• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Makeup guru Ethanisupreme đột ngột qua đời ở tuổi 17

Beauty

Mới đây truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin beauty blogger, makeup guru nổi tiếng Ethan Peters hay còn được biết đến với tên Ethanisupreme đã đột ngột qua đời khi chỉ mới 17 tuổi.

Gerald Peters - cha của anh đã xác nhận thông tin này với tờ Fox News, đồng thời cho biết lý do khiến Ethan ra đi khi còn quá trẻ như vậy là vì sử dụng ma túy quá liều.

Được biết, người thân đã tìm thấy Ethan Peters bất tỉnh trong phòng tắm khoảng 11 giờ sáng ngày 6/9 (giờ địa phương). Gerald Peters cũng cho biết ông đã trò chuyện với con trai 10 giờ đêm hôm trước, tức ngày 5/9.

Làn sóng tẩy chay đã đè nặng trái tim con tôi. Ethan chỉ muốn truyền cảm hứng và nụ cười đến cho mọi người, phá bỏ những luật lệ thông thường. Con có một tâm hồn dịu dàng và luôn chấp nhận người khác với bản chất vốn có của họ.

Người bạn thân nhất của Ethanisupreme - Ava Louise cũng bày tỏ sự đau lòng trước cái chết của anh trên Instagram bằng cách đăng tải một bức ảnh của mình với Peters, trong đó cả hai đang tạo dáng trong bộ đồ bơi. Bức ảnh được chụp 2 tuần trước khi Ethan Peters bay đến Rutgers để tổ chức sinh nhật cho cô.

Ethan là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Anh ấy là người duy nhất tôi tâm sự trong khoảng thời gian dài. Tôi chỉ có một mình và vật lộn với nhiều thứ nhưng Ethan đã truyền cảm hứng cho tôi một lần nữa. Chúng tôi đã có cuộc gọi FaceTime cuối cùng vào đêm qua và tôi rất đau lòng vì đã ngắt cuộc gọi. Tôi không thể thở được. Đây là nỗi đau lớn nhất mà tôi từng trải qua. Tôi từng mất bạn bè nhưng không phải một người bạn thân như vậy.

Dù cha của Ethan - Gerald Peters không biết loại ma túy nào dẫn đến cái chết của con mình, Louise chia sẻ trên Twitter rằng đó là một liều lượng tương đối nhỏ chất Percocet.

Ethan nghiện và hẳn không xấu hổ về điều đó. Tôi đang công khai thảo luận về nguyên nhân cái chết của anh ấy để ngăn chặn thảm kịch tương tự xảy ra. Anh ấy rất thông minh. Anh ấy cần phải sống. Anh ấy tuyệt vời và điều đó lấn át hết những khuyết điểm, tất cả các bạn cũng vậy. Hãy tiếp nhận sự giúp đỡ. Hãy gọi 1-800-662-4357.

Đọc thêm: Cho ra mắt poster phim chứa hình ảnh trẻ em khiêu gợi, đạo diễn phim 'Cuties' bị dọa ám sát

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.