• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Phòng ngủ của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trông như thế nào ngoài đời thực?

Nghệ thuật

Đã có bao giờ bạn xem hoạt hình và từng mơ ước sở hữu một căn phòng giống như trong phim chưa? Những sản phẩm sáng tạo dưới đây có thể giúp bạn tiến gần hơn tới giấc mơ của mình. Budget Direct kết hợp cùng NeoMam Studios đã biến những phòng ngủ trong 6 bộ phim hoạt hình nổi tiếng thành phiên bản thực tế. Giữ nguyên ý tưởng chính của những căn phòng độc đáo này, các nhà thiết kế nội thật đã thêm bớt một vài chi tiết nhỏ để mang lại cảm giác chân thực, đời thường hơn.

Phòng ngủ của Morty (Rick and Morty)

Căn phòng đầu tiên mà họ tái hiện đó chính là phòng ngủ của cậu nhóc Morty trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Rick and Morty.

Các nhà thiết kế nội thất đã cố gắng giữ lại gần hết chi tiết của căn phòng từ chiếc đèn ngủ màu đỏ cho tới kệ gỗ đựng đồ chơi trên đầu giường. Tuy nhiên, họ đã thay đổi bức hình cô người mẫu sexy trên tường bằng một bức tranh bãi biển và tạo ra hiệu ứng màu sắc bê tông loang lổ thay vì phá hỏng bức tường như nguyên bản.

Phòng ngủ của Tina Belcher (Bob’s Burgers)

Phòng ngủ của cô bé Tina 13 tuổi có tông màu chủ đạo là hồng tím. Phòng được trang trí bởi rất nhiều áp phích, một nửa là đam mê thưở nhỏ - những chú ngựa và nửa còn lại là những đam mê mới có khi bước sang tuổi dậy thì - những anh chàng đẹp trai.

Phòng ngủ của Usagi Tsukino (Sailor Moon)

Phòng ngủ của Usagi Tsukino tức Thuỷ Thuỷ Mặt Trăng có concept rất nữ tính với tông những tông màu sáng như hồng, tím. Điểm nhấn đặc biệt của căn phòng này đó chính là chiếc bàn chân ngắn truyền thống của Nhật Bản chabudai.

Phòng ngủ của Doug Funnie (Doug)

Doug được sản xuất vào những năm 1990 nên phòng ngủ của nhân vật chính Doug Funnie cũng mang đậm phong cách của thiếu niên thời kỳ này.

Điểm đặc biệt của căn phòng đó chính là chiếc đèn đọc sách được kẹp cố định ở đầu giường để giúp cậu bé Doug có thể dễ dàng điều chỉnh và tắt bật.

Phòng ngủ của Glimmer (She-Ra and the Princesses of Power)

Là phim thuộc thể loại khoa học giả tưởng, phòng ngủ của các nhân vật trong She-Ra and the Princesses of Power có lẽ là một thử thách lớn đối với các nhà thiết kế nội thất, đặc biệt là chiếc cầu thang lơ lửng dẫn tới giường ngủ trên cao.

Phòng ngủ của Finn (Adventure Time)

Nội thất trong căn phòng này khá đơn giản nhưng điểm khó nhất đó chính là vị trí phòng. Phòng của nhân vật Finn cơ bản là một ngôi nhà trên cây với những nhánh cây khổng lồ xuyên qua. Để tạo cảm giác cũ như nguyên bản, các nhà thiết kế đã tìm kiếm đồ đạc cho căn phòng ở các cửa hàng đồ cũ.

Xem thêm: Hãy để trẻ con tự thiết kế phòng ngủ, bạn sẽ thấy trí tưởng tượng của mình còn nghèo nàn lắm

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.