• Về đầu trang
Treng
Treng

x Sinh vật thần thoại uy nghiêm, đáng sợ nhưng khi bé cũng đáng yêu chẳng kém ai

Nghệ thuật

Chúng ta thường thấy các sinh vật huyền bí hay được miêu tả là những chiến binh cao lớn, vẻ ngoài uy nghiêm, hùng dũng khiến ai cũng phải khiếp sợ. Tuy nhiên, một hoạ sĩ minh hoạ tên là Rudy Siswanto lại quyết định làm điều ngược lại với những quan niệm định sẵn trên. Anh chàng nghệ sĩ này đã vẽ các bức tranh miêu tả sinh vật thần thoại khi còn bé xíu thông qua dự án Baby Beastute.

Rudy Siswanto là người gốc Indonesia và hiện đang làm việc tại Riot Games có trụ sở ở Hong Kong. Dự án Baby Beastute được bắt đầu từ khi anh vẫn còn làm việc tại Caravan Studio. Khách hàng đã nảy ra ý tưởng làm một cuốn sách RPG cho các sinh vật thần thoại khi bé và Rudy Siswanto đã giúp họ. Tuy nhiên, anh không phải là nghệ sĩ duy nhất làm việc trong dự án này. Rudy Siswanto chủ yếu đóng góp cho hai tập đầu tiên và giúp họ định hướng nghệ thuật.

Trong khi thực hiện dự, Rudy Siswanto đã học hỏi được rất nhiều điều. Anh không chỉ biết cách tạo ra các phiên bản trẻ con cho những sinh vật thần thoại khét tiếng mà còn trau dồi khả năng quan sát tỷ lệ cơ thể, cách di chuyển, cử chỉ của các loài động vật nhỏ. Nam nghệ sĩ còn cho biết quá trình làm việc trong dự án Baby Beastute đã đưa tay nghề của anh lên một tầm cao mới. Đây là tiền đề cho việc tạo ra các sinh vật giả tưởng trong game của anh sau này.

1. Hippogriff

2. Medusa và Gargoyle

3. Minotaur

4. Simurgh

5. Long quy

6. Thần dê Satyr

7. Kỳ lân

8. Lizardfolk

9. Phượng hoàng

10. Sư tử biển

11. Quái vật Kraken

12. Owlbear

13. Peryton

14. Cockatrice

15. Nhân mã

Centaur

16. Tatzelwurm

Tatzelwurm Kit

17. Harpy

Harpy Child

18. Griffin

Griffin Hatchlings

19. Hound Archon

Hound Archon Pup

20. Tarasque

Tarasque Hatchling

21. Pegasus

Pegasus Foal

22. Djinayni

Djinayni

23. Gargoyle

Gargoyle Mouldling
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.