• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tranh vẽ những ngôi sao sân cỏ trong trang phục thời xưa đẹp gấp bội phần người thật

Nghệ thuật

Những chân sút tài năng đã trở thành biểu tượng của bóng đá, không chỉ khi họ còn trên sân cỏ mà kể cả lúc họ đã lui về hậu phương. Thành tựu của họ chính là tinh thần đồng đội, là bàn thắng, là tiếng hò reo trong suốt quãng thời gian hoạt động sự nghiệp của mình. Họ cũng được ví von là những vị vua hay quân nhân vĩ đại thời xưa khi mang những chiến thắng vinh quang về cho nước nhà.

9

Triển lãm diễn ra khá thành công khi hoạ sĩ người Ý đã mang đến hình ảnh lịch lãm và mới mẻ cho các cầu thủ vốn đã quá quen thuộc trên sân cỏ.

Những bức chân dung vẽ phong cách rất khác của các cầu thủ siêu sao được trưng bày tại một buổi triển lãm ở Nga trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2018. Những huyền thoại bóng đá xuất hiện trong triển lãm bao gồm Diego Maradona, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah, Paul Pogba và Diego Costa.

Dự án nghệ thuật này có tên Like the Gods, được khai mạc tại Bảo tàng Viện Hàn lâm Nghệ thuật ở Saint Petersburg, Nga. Tác giả của những bức tranh này là hoạ sĩ người Ý, Fabrizio Birimbelli.

8

Paul Pogba, tiền vệ của Manchester United có mái tóc nhuộm màu cờ Pháp rất độc đáo. Tuy ngoài đời, anh chưa bao giờ để kiểu tóc yêu nước này, nhưng đây cũng là gợi ý thời trang rất đáng để thử..

5

Lionel Messi trong trang phục tướng quân thời xưa rất oai phong.

7

Các cổ động viên chụp ảnh cùng Francesco Totti, siêu sao của đội tuyển Ý. Tuy nhiên, đội tuyển Ý không may mắn và họ đã bỏ lỡ World Cup năm nay.

10

Trong triển lãm, có hơn 40 bức chân dung vẽ các huyền thoại bóng đá trong quá khứ và các siêu sao đang toả sáng trên sân cỏ hiện nay.

Dự án mở cửa vào ngày 20/6 và sẽ diễn ra suốt thời gian thi đấu World Cup. Họa sĩ người Ý đã hoàn thành hơn 40 bức chân dung về các ngôi sao bóng đá thế giới và các huấn luyện viên trong trang phục quý tộc thời xưa.

Ronaldo và Messi được mặc trang phục quân sự với chức vị cao, thường dành cho các vị vua và tướng lĩnh vào thế kỷ 18.

3

Trên ngực áo của Lionel Messi có huy chương cờ Argentina, đội tuyển quốc gia của anh.

Trong bức tranh vẽ Maradona, ông đeo băng tay màu xanh trắng, màu áo của đội tuyển quốc gia Argentina. Còn cầu thủ Mohamed Salah thì có huy hiệu đội tuyển quốc gia Ai Cập trên áo của mình.

2

Huyền thoại Diego Maradona dũng mãnh trong trang phục tướng quân, trên tay phải ông có đeo dải băng màu xanh trắng, đại diện cho đội tuyển quốc gia Argentina.

1

Mohamed Salah là một cầu thủ bóng đá hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh của câu lạc bộ Liverpool và là thành viên của đội tuyển Ai Cập. Anh đã từng giành giải cầu thủ trẻ tài năng nhất châu Phi của CAF vào năm 2012.

Ronaldo có huy chương được vẽ giống logo của Câu lạc bộ Real Marid, trong khi huấn luyện viên của Manchester United, ông Alex Ferguson có huy hiệu Quỷ đỏ (biệt danh của câu lạc bộ Manchester United) trên ngực.

4

Ngôi sao hiện toả sáng nhất bầu trời World Cup 2018, Cristiano Ronaldo cũng được vẽ với trang phục của vị tướng dẫn đầu.

6

Jürgen Norbert Klopp (bên trái) là một cựu siêu sao bóng đá người Đức từ 1990 cho tới 2001. Bên phải là ngôi sao Diego Costa, cầu thủ vừa ghi bàn trong trận Tây Ban Nha gặp Iran.

Triển lãm hiện đang thu hút rất nhiều người hâm mộ bóng đá đến tham quan, đặc biệt là các du khách nước ngoài đến cổ vũ World Cup. Đến đây, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng các tác phẩm độc đáo, vừa được thưởng thức rượu vang miễn phí.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.