Sách

Có gì trong cuốn sách tên 'Buồn Ngủ' mà dân tình rần rần PR cho những ngày ở nhà mùa dịch?

Chim Mỏ Rộng
Sự thần kỳ trong quyển sách là khi vừa mở ra bạn lập tức muốn đi ngủ ngay và luôn.

Sách là công cụ để bạn tìm kiếm kiến thức, khám phá rất nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống và thế giới. Tuy nhiên, đôi khi sách lại khiến một số người vừa mở ra đã thấy buồn ngủ vì những dòng chữ nối đuôi nhau. Đừng lo, giờ đây bạn có thể danh chính, ngôn thuận đi ngủ khi đọc Cuốn Sách Buồn Ngủ dưới đây.

Trang bìa đã nói lên tính buồn ngủ của quyển sách.

Trên thế giới từng có rất nhiều quyển sách đơn giản, đơn giản đến mức bạn không cần suy nghĩ nhiều, lật vài trang là có thể hiểu ngay những gì nó muốn truyền tải. Một trong số đó chính là quyển Buồn Ngủ này. Cuốn sách có tổng cộng 16 trang và nội dung mà bạn thấy nhiều nhất chính là một gương mặt lờ đờ, lim dim mà ai nhìn vào cũng muốn leo lên giường đi ngủ ngay và luôn.

Dù ngủ rất nhiều nhưng bạn vẫn sẽ buồn ngủ với gương mặt này.

Cuốn Sách Buồn Ngủ là câu chuyện về bạn sách đang buồn ngủ, không có thời gian để mang đến cho bạn kiến thức gì hết, sách sẽ yêu cầu bạn giữ im lặng để nó ngủ và khi nó đã ngủ rồi thì cũng là lúc bạn đóng sách lại rồi ngủ cùng luôn.

Cuối trang là khi sách đã ngủ.
Quyển sách còn yêu cầu bạn giữ yên lặng để sách ngủ.

Cuốn Sách Buồn Ngủ thuộc bộ sách 4 quyển Trò Chuyện Cùng Sách. Với nội dung đơn giản, dễ hiểu, bộ sách rất thích hợp cho các bạn nhỏ, trong đó còn lồng ghép một số bài học thực tế rất bổ ích.

Quyển sách vừa thú vị vừa buồn ngủ này được chia sẻ trong một nhóm thảo luận Facebook và nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác vì ai cũng cảm thấy sự hài hước mà nó mang lại. Dù không hiểu tại sao nhưng mọi người đều có khoảng thời gian thư giãn trong chuỗi ngày buồn chán khi phải làm việc, học tập tại nhà.

Cuốn Sách Buồn Ngủ chắc chắn còn rất phù hợp trong những tuần thành phố tạm "ngắt điện", hàng quán, dịch vụ giải trí đóng cửa và nhiều người phải ở nhà vì bệnh dịch. Buồn chán thì bạn cứ tự tin đặt mua quyển sách này rồi mở đọc để ngủ ngon hơn nhé!

Nguồn bài: Võ Hoàng Yến Linh / nhóm Không Có Muối