• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Hôn virus Corona': Tiểu thuyết lãng mạn về nữ bác sĩ phải lòng virus gây tranh cãi vì nội dung cạn lời

Sách

"Kissing the Coronavirus" (Tạm dịch: Hôn virus Corona) là một cuốn sách điện tử 16 trang, có nội dung kì quặc kể về nữ bác sĩ cuối cùng phải lòng virus Corona sau một sự cố thử nghiệm vắc xin.

Tiểu thuyết lạ lùng này được ra mắt trên Amazon vào ngày 22/4 nhưng gần đây mới bắt đầu lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Câu chuyện kể về Tiến sĩ Alexa Ashingtonford, một nhà khoa học được giao nhiệm vụ tìm ra phương pháp chữa trị cho dịch bệnh gây ra bởi virus Corona, nhưng cuối cùng lại phải lòng kẻ thù. Khi một loại vắc-xin được thử nghiệm trên một nhà khoa học đồng nghiệp, anh ta đã chết và biến thành virus trong hình dạng con người, con virus nguy hiểm đã chiếm cơ thể anh ta.

Bìa sách là hình ảnh một phụ nữ hôn người đàn ông da màu xanh lá cây, nhưng không phải là Hulk. Như bạn đã biết thì nhân vật xanh lá này là virus Corona và cuốn sách thật sự thu hút sự chú ý của mọi người.

Kissing the Coronavirus đã xuất hiện từ tháng 4, nhưng chỉ mới được chú ý gần đây, sau khi nó lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội. Thậm chí, quyển tiểu thuyết điện tử còn được người dùng đánh giá 4/5 sao trên Amazon. Tuy nhiên, phần đánh giá lại có rất nhiều ý kiến khác nhau, một số người cho rằng quyển sách này vớ vẩn, mất thời gian nhưng một số người khác lại cho rằng nó khá vui nhộn, giải trí.

Một số độc giả bình luận:

Tôi không biết nên chấm điểm cuốn sách này 5 sao hay 1 sao. Đừng hiểu lầm, cuốn sách này rất tệ, nội dung kinh khủng nhưng theo cách tốt nhất có thể, nó chính xác là những gì tôi muốn.

Cuốn sách thú vị nhất mà tôi từng đọc. Kinh tởm, đáng lo ngại và không chính xác về mặt y tế nhưng đọc thật buồn cười.

Đại dịch Covid-19 hay virus Corona không phải chủ đề gây cười nhưng có lẽ bạn phải thừa nhận rằng ý tưởng về tiểu thuyết của tác giả M.J. Edwards đã mang lại nụ cười cho bạn. Một ý tưởng điên rồ và rất hợp thời, khi mọi người đang rất quan tâm và sợ hãi chủng virus đã giết chết hơn 1 triệu người trên toàn thế giới.

Thành công của quyển Kissing the Coronavirus dường như đã khơi dậy một xu hướng, với một câu chuyện tình yêu khác theo chủ đề virus Corona mang tên Courting the Coronavirus cũng đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo: Odditycentral

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.