• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nếu lỡ mê thư kí Kim, hãy đọc ngay 4 bộ webtoon có các 'chị đại' cũng ngầu không kém này

Phim ảnh

Webtoon là hình thức giao thoa giữa truyện tranh và phim hoạt hình. Những bộ truyện thuộc thể loại này xuất hiện lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 2004. Nhờ sự mới mẻ trong phương thức thể hiện cùng sức mạnh của mạng internet mà webtoon nhanh chóng trở nên phổ biến với người trẻ.

06webtoons articlelarge

Webtoon có cả hình ảnh tĩnh và động, giúp người đọc hòa mình vào câu chuyện một cách dễ dàng hơn.

photo 1 1528801150166516990365

Ngày càng có nhiều bộ phim được chuyển thể từ webtoon và thành công rực rỡ

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, What's Wrong With Secretary Kim hiện đang là tựa phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả châu Á. Cô nàng thư kí Kim Mi So (Park Min Young) trong phim cũng rất được các chị em yêu thích vì tính cách mạnh mẽ, thông minh và độc lập. Cô nàng từng không ít lần khiến phó chủ tịch Lee lao đao.

Nếu trót mê thư kí Kim, thiết nghĩ bạn nên tìm đọc thử 4 bộ webtoon sau đây. Các chị "nữ cường nhân" với cá tính thú vị và đặc biệt không kém chắc chắn sẽ làm bạn vừa lòng.

I Got A Boy

Những người từng đọc qua webtoon này đều nhất trí đồng tình rằng I Got A Boy sẽ là một tác phẩm tuyệt vời nếu được chuyển thể thành phim.

e6e5c67d58d847facf901756355332c3d638e94b

Một bộ truyện của tác giả Baek HyeKyung.

Nữ chính Hyojoo luôn mong đến ngày mình đủ tuổi trưởng thành để thoát khỏi người anh trai phiền phức tên Gunta. Hyojoo là trẻ mồ côi từ nhỏ và cô được gia đình Gunta nhận về nuôi. Cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường cho đến ngày mà cô có cơ hội được trở thành người nổi tiếng.

igotaboy 00

Không chỉ nói về mối quan hệ phức tạp trong gia đình, I Got A Boy còn ẩn chứa những bí mật sâu kín về quá khứ của Hyojoo. Mối tình tay ba giữa Hyojoo - Gunta và một nhân vật giấu mặt.

gotaboy305

Truyện được phát hành đều đặn và thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Empress Of Another World

Bina - một nữ sinh trung học bất ngờ xuyên không về thế giới mà cô chưa từng được học trong sách sử. Tại đây, Bina bị ép phải cưới tên hoàng đế già nua xấu xí của vương quốc Crentia. Không lâu sau đó hoàng đế bị ám sát, Bina đối mặt với cuộc chiến tranh giành ngôi vị.

empress tt

Giữa những kẻ mưu mô xảo quyệt, Bina dần trở lên mạnh mẽ và học cách thay đổi số phận của mình. Liệu cuối cùng Bina có tìm được cách quay trở về nhà hay không khi mà danh vọng khi trở thành hoàng hậu của một đế chế dần khiến cô mất đi lí trí?

278

Bộ truyện được tạo nên bởi nét vẽ của bộ đôi họa sĩ Lee Young Yuu và Lim Seo Rim

Light And Shadow

Một bộ webtoon khác cho chúng ta thấy phụ nữ có thể làm nên những điều vĩ đại nhường nào. Nhân vật chính Edna vốn chỉ là một cô hầu gái thấp kém. Cuộc đời cô thay đổi khi được gả cho Eli - một chàng trai vừa được phong hàm công tước.

lightnsh m

Cả Edna và Eli đều không hề có cảm tình với nhau. Cuộc hôn nhân của họ chỉ là một sự hiểu lầm.

Dù ban đầu không muốn lấy Edna nhưng sau một thời gian chung sống, Eli nhận ra cô gái này không phải một người hầu gái bình thường, bởi lẽ Edna nắm trong tay một bí mật động trời có thể thay đổi cả lịch sử vương quốc của họ.

Light And Shadow được vẽ bởi hai họa sĩ Ryu Hyang và Hee Won. Phát hành trên trang Tappy Toon vào thứ 4 hàng tuần.

lcm2fj31j webp w750

Liệu cả hai có dần này sinh tình yêu với nhau hay không?

Who Invited You

Jade là kiểu con gái sẽ đặt 100% nỗ lực của bản thân vào bất kì việc gì mà cô ấy làm. Tuy nhiên khi Jade bất ngờ gặp lại Willow -người bạn thơ ấu của mình tại Trung Quốc, cô không thể khuyên cậu ấy quay lại trường học và điều này khiến Jade cảm thấy bất lực.

who invited you w

Who Invited You được vẽ bởi Yoon Hee Lee.

Jade dần nhận ra Willow không còn là cậu bạn dễ mến ngày xưa nữa. Tuy nhiên cậu chàng lại ngỏ ý xin ở nhờ nhà của Jade và trả "tiền trọ" bằng cách phục vụ cho cô những món ăn ngon tuyệt.

Who Invited You là câu chuyện tình cảm của cặp đôi có tính cách trái ngược hoàn toàn xen lẫn những tình huống hài hước, bất ngờ.

whoinvu tt

Truyện được đăng tải trên Tappy Toon vào thứ 2 hàng tuần.

Theo: SP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.