• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Chỉ vì cốc mì tôm mà cô gái quyết tâm hủy hôn khi chỉ còn một tháng nữa là cưới

Tình yêu

"Chỉ vì một cốc mì mà hủy bỏ hôn ước" là câu chuyện đang làm mưa gió trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc.

Đây là câu chuyện giữa cô gái A và chàng trai B, cả hai chuẩn bị cưới nhưng vì Covid 19 mà phải lùi lại tận 5 tháng so với lịch định trước.

Trước khi kết hôn 1 tháng, anh B đến ở nhà tân hôn trước để chuyển đồ dùng cũng như sắp xếp đồ đạc nên B rất bận rộn ngay cả vào cuối tuần.

Vào một ngày cuối tuần, A đến nhà tân lang. Sau khi cô sắp xếp hết lại đồ đạc thì cũng đã là nửa đêm. Bởi vì không ăn tối nên A rất đói. Cô đã lục tung cả tủ lạnh tìm đồ ăn nhưng trong tủ lạnh chỉ còn có đúng chai nước lọc.

Anh B thì đã đi ngủ trước, A - người mà không thể order đồ ăn vì bận dọn dẹp đã đột nhiên nghĩ ra cốc mì ở góc tủ giầy.

Sau khi ăn cốc mì, A tiếp tục dọn dẹp đến sáng sớm rồi mới đi ngủ. Trong khi đang ngủ, cô bị lay tỉnh khi vừa chợp mắt được một chút.

Bằng một giọng hết sức cáu kỉnh, B hỏi A: "Sao em lại ăn cốc mì thế?"

Trong khi A vẫn nửa tỉnh nửa mê, B vẫn tiếp tục trách mắng: "Hôm nay anh đã định ăn cốc mì đó nên mới để trong tủ giày. Anh cứ nghĩ sáng nay sẽ ăn nó nên đã mua sẵn kimbab rồi đun sôi cả nước kìa. Giờ thì làm gì có gì để mà cho vào nước sôi!"

Sau khi nghe B trách mắng, A rất bàng hoàng.

"Bởi vì em - vợ tương lai của anh ăn mất cốc mì mà anh đánh thức em dậy rồi cáu kỉnh với em trong khi hôm qua em đã sắp xếp đồ đạc rồi đói run cả người ư? Chỉ vì một cốc mì?"

"Vì quá đói nên em mới ăn chứ! Dù sao thì ở tầng 1 cũng có cửa hàng tiện lợi, anh xuống mua không được sao? Chỉ vì cốc mì đó mà anh nổi giận với em ý hả? Anh nghĩ anh làm gì vậy?"

"Ồn ào ghê. Bây giờ cô đi xuống mua cho tôi một cốc mì lên đi!"

Trong khoảnh khắc, A không chắc đây có phải là người yêu của mình hay không. Ánh mắt của anh ta như mất đi lí trí, đây là ánh mắt cô chưa từng thấy ở anh. Bình thường, B luôn là người chăm sóc và để cho A ăn trước. Hình ảnh B để ý tới đồ ăn đến mức biến việc này thành vấn đề lớn là lần đầu tiên A nhìn thấy.

Quá bàng hoàng, A lấy túi và chạy khỏi nhà tân hôn. Và trong suốt một tháng sau đó, cả hai không hề liên lạc với nhau thêm gì nữa,

Hai ngày tiếp sau, B đã gọi điện đến cho A.

A đã nghĩ rằng B gọi điện đến để xin lỗi về sự việc lúc trước.

Thế nhưng, B lại nói rằng: "Sao em không xin lỗi anh? Thản nhiên ăn mất cốc mì, gây chuyện rồi cứ chạy đi như vậy, em chả khác gì tội phạm bỏ trốn cả."

A: "Gây chuyện? Cái đó mà gọi là chuyện hả? Anh tiếc cốc mì rách với người anh sắp kết hôn cơ à? Đáng nhẽ tôi - người bị réo dậy chỉ vì cái chuyện cỏn con đó mới đáng nhận được lời xin lỗi."

Thế nhưng, B vẫn kiên quyết rằng A là người có lỗi và A phải xin lỗi B đi.

Sau khi A kiên quyết không xin lỗi thì B đã phun ra một câu thật sự chối tai: "Chúng ta nên xem xét lại cuộc hôn nhân này."

Sau khi nghe lời nói đó, lòng A đã nguội lạnh: "Được thôi. Vì anh là người đem chuyện này ra nên tôi cũng hiểu rồi."

Thế nhưng, ngày hôm sau, thái độ của B đột ngột quay ngoắt 180 độ.

"Anh là thằng dở hơi. Anh thật sự xin lỗi em." Thậm chí anh ta còn đến tận công ty và quỳ xuống xin lỗi A.

Thế nhưng A vẫn không thể quên được câu nói "Ồn ào quá. Xuống mua cốc mì lên đây cho tôi" và ánh mắt của B lúc đó nên cô không hề tha thứ cho B.

A đã quyết định hủy bỏ hôn ước. Ngay sau đó, B lại càng nôn nóng hơn.

"Vì chuyện phù phiếm này mà em vừa làm mất tiền cọc lại còn hủy hôn nữa. Anh biết nói sao với gia đình và những người xung quanh đây. Thật sự anh đã sai rồi, xin em hãy gặp anh một lần thôi." Mặc cho B cầu xin, A vẫn giữ thái độ kiên quyết.

Hết.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nó đã trở thành chủ đề bàn tán đang nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo netizen Hàn với hơn 6,1 nghìn lượt react và hơn 6,6 nghìn lượt comment.

Một số bình luận của dân Hàn:

Bình thường có ai lại giấu đi cốc mì rồi đánh thức người ta dậy vì cái chuyện ấy chứ

Người bình thường thì sẽ nhẹ nhàng đánh thức người vợ sắp cưới dậy rồi hỏi: "Anh chuẩn bị đi mua gì ăn đây. Em có ăn gì không?" rồi sẽ mua 2 phần lên chứ lị.

Giỏi lắm. Hủy hôn đi. Tôi ủng hộ cô ấy. Thực sự từ đáy lòng luôn đấy.

Không phải là không có gì ăn mà B mua cả kimbab rồi cơ mà. Chắc ông này cũng chỉ mua kimbab cho mình ông ăn thôi nhỉ. Không kết hôn với loại người như vậy thực sự là phúc đấy.

Cô gái thông minh đấy. Không thèm gặp mặt mà cắt đứt luôn.

Đây là lời từ một vị huynh đài thân thiết của tôi nè: "Tâm trạng tốt thì ai cũng sẽ làm tốt hết. Nhưng người vẫn làm tốt khi tâm trạng tệ thì mới thực sự là người tốt."

Nhà có nhỏ thế nào thì vẫn sống được. Nhưng sống với người có tình tình hẹp hòi vậy thì thôi, chịu. A đưa ra quyết định sáng suốt thật.

Từ đoạn ông này giấu cốc mì trong tủ giày tôi đã thấy lạ rồi. Bình thường người ta hay để mì ở chạn bát hay quanh khu bếp thôi chứ. Chị A hãy cương quyết chia tay đi ạ. Loại con trai như vậy thì làm gì có tấm lòng chăm sóc người khác. Kết hôn thì chắc ăn quả đắng đều đều mất.

Cốc mì quý giá đã cứu cả một đời người con gái.

Tại sao trong đời tôi không xuất hiện cốc mì này nhỉ?... Tại sao tôi không cứng rắn hơi nhỉ? TT

Trước khi kết hôn biết được bộ mặt thật của chồng chưa cưới thật sự là may mắn đấy. Cứ ngu ngơ kết hôn rồi phải chịu đựng cái tính này mỗi ngày thì stress rồi tương lai nó mờ mịt lắm.

Cùng sống với nhau mà ông này mua mỗi 1 cốc mì á hả? Biết là có một cốc thì phải mua thêm cốc mì nữa mới là bình thường.

Cô gái này nên mở tiệc chúc mừng đã hủy hôn. Quá đỉnh!!!

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.