• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Cụ ông kỷ niệm 67 năm ngày cưới trước viện dưỡng lão của vợ mình trong mùa covid

Tình yêu

Tại Vernon (thị trấn đông dân nhất ở hạt Tolland, Connecticut, Hoa Kỳ), một người đàn ông đã tổ chức lễ kỷ niệm 67 năm ngày cưới bên ngoài viện dưỡng lão của vợ mình. Do lo ngại virus corona, cặp đôi không được phép đến thăm nhau, nhưng điều đó không thể ngăn cản ông Bob thể hiện tình cảm với bà Nancy, vợ của ông, trong ngày kỷ niệm của họ.

Ảnh: NBC Connecticut

Ông Bob mang một tấm bảng đến viện dưỡng lão với nội dung:

I love you

67 years and still do

Happy Anniversary

Tạm dịch: Tôi yêu em, 67 năm qua và vẫn mãi như vậy. Chúc mừng ngày kỷ niệm.

Bob đưa tấm biển lên phía cửa sổ của vợ mình để bà ấy có thể nhìn thấy. Một đoạn video đã ghi lại hình ảnh Bob đang nói chuyện với tình yêu của mình qua điện thoại di động, hỏi bà ấy đã nhìn thấy tấm bảng của ông ấy chưa - tấm bảng mà ông ấy đã dành cả tuần để thực hiện. Bà Nancy đáp lại cử chỉ ngọt ngào của chồng bằng cách vẫy tay chào và gửi những nụ hôn từ cửa sổ căn phòng tầng hai của bà ấy. Bob chia sẻ: "Điều đó khiến tôi cảm thấy buồn vì tôi muốn bà ấy ở cạnh mình và tôi biết bà ấy không thể”.

Ông Bob và vợ của ông, bà Nancy

Laura (một người con của cặp đôi) cho biết đây là lần đầu tiên mà ông Bob và bà Nancy không thể tổ chức kỷ niệm ngày cưới cùng nhau.

Hai năm trở lại đây, chúng ta dường như đang sống trong một thế giới hoàn toàn khác, nhưng tình yêu vẫn luôn hiện diện xung quanh. Cặp vợ chồng này đã ở bên nhau gần bảy thập kỷ, họ hiểu rõ hơn ai hết những hạn chế do đại dịch covid-19 gây ra, nhưng việc giãn cách xã hội không thể ngăn cản họ có một kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa. Với những chiếc bóng bay, một tấm bảng và một nụ cười, ông ấy đã làm được điều đó.

Cặp đôi này đã cùng nhau nuôi dạy 4 đứa con, họ luôn là nguồn cảm hứng trong tình yêu của những người con. Tuy Nancy đang mắc bệnh Alzheimer (Hội chứng suy giảm trí nhớ) và Dementia (Sa sút trí tuệ) nhưng bà ấy vẫn luôn toả sáng mỗi khi nhìn thấy tình yêu của đời mình.

Theo: Wedding Chicks
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.