• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lạc mất nhau gần cả đời người, định mệnh dẫn lối giúp cặp đôi 'yêu lại từ đầu' sau 60 năm xa cách

Tình yêu

Bạn có tin tình yêu đích thực vẫn tồn tại dù bạn và người ấy ở hai đầu thế giới, không gặp nhau suốt nhiều thập kỷ? Câu chuyện dưới đây là một minh chứng thắp sáng niềm tin của bạn rằng tình yêu luôn hiện hữu trong cuộc sống này.

Ông Ron Owen, 84 tuổi, và bà Ruth Holt, 79 tuổi gặp lại nhau khi Ron được chuyển đến khu dưỡng lão nơi bà Ruth sống.

1

Cặp đôi già vẫn dành cho nhau cử chỉ âu yếm như lúc cả 2 còn trẻ.

Họ gặp gỡ và yêu nhau vào cuối những năm 1950, khi vẫn còn rất trẻ. Mối tình chớm nở khi cả hai cùng làm việc trong một văn phòng. Họ hẹn hò với nhau một năm, sau đó vì định hướng khác nhau, cặp đôi đã chia tay trong tiếc nuối và chạnh lòng.

2

Ruth từng là một cô gái trẻ xinh đẹp và tràn đầy tình yêu khi gặp Ron.

Ron khi đó theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình, ông làm việc trên những con tàu du lịch hạng sang, còn bà Ruth chọn kết hôn và chuyển đến sinh sống ở Ả Rập Xê Út, sau đó là Ấn Độ.

Bà Ruth ly hôn chồng vào năm 1983 và chưa một lần nào tái hôn, bà chia sẻ:

Chúng tôi đã ở bên nhau hơn một năm nhưng Ron muốn chọn sự nghiệp ca hát vì vậy chúng tôi chia tay.

Trong suốt những năm tháng xa cách, tôi vẫn luôn nghĩ không biết ông ấy đang ở đâu và làm gì lúc này.

Tôi đã nghĩ Ron là cả thế giới của mình khi chúng tôi bên nhau. Ông ấy luôn là người duy nhất dành cho tôi.

Tôi đã sống một mình 20 năm vì chẳng ai cho tôi được cảm giác như Ron.

3

Vì Ron theo đuổi sự nghiệp ca hát, nên cả 2 đành chia tay nhau trong sự nghẹn ngào không đành lòng.

Nhưng kỳ tích về tình yêu đích thực đã xuất hiện. Sau 60 năm xa cách không một lần liên lạc, bà Ruth xúc động nhìn thấy ông Ron đang chơi nhạc và hát trong hội trường của khu dưỡng lão nơi bà sinh sống.

Chị gái của Ruth đã đến xem buổi biểu diễn và kể cho bà nghe về một "ca sĩ vĩ đại" được gọi là Ronnie khiến Ruth nghĩ ngay đến mối tình đầu của mình.

"Tôi vội vã đến gặp người quản lý để xác minh xem liệu đó có phải là Ron Owen mà tôi biết. Thật sự tôi không thể tin được thật sự đó là ông ấy" - bà Ruth nghẹn ngào kể lại.

Người quản lý viện dưỡng lão cũng cho ông Ron biết bà Ruth đang tìm gặp ông, ông chạy ngay đến với bà và họ đoàn tụ với nhau trong nước mắt xen lẫn hạnh phúc.

Chúng tôi bắt đầu trò chuyện ngay khi gặp lại nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Tôi không thể tin mình có thể tìm thấy ông ấy một lần nữa ở tuổi gần đất xa trời này.

4

Giờ đây nước mắt xen lẫn hạnh phúc khi họ lại tìm thấy nhau.

Sau khi gặp nhau, họ đã quyết định sẽ không bao giờ xa lìa lần nào nữa. Cặp đôi già đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ địa phương vào tháng 9 này với sự có mặt của bạn bè và người thân.

Ron cầu hôn Ruth khi cả 2 đang xem tivi cùng nhau. Ông chia sẻ: "Khi tôi 20 tuổi và Ruth 18 tuổi, chúng tôi thường đi dạo phố vào tối thứ 5 hàng tuần. Giờ đây khi gặp lại, chúng tôi không muốn đợi chờ nữa vì bà ấy là người bạn đời tuyệt vời nhất mà tôi hằng mong đợi".

5

Dù đã ở tuổi gần đất xa trời nhưng không bao giờ là quá trễ để bạn tin vào tình yêu đích thực.

Sự diệu kỳ của nhân duyên đã giúp cặp đôi tìm thấy nhau sau 60 năm chia cách. Đến cuối cùng họ đã thực hiện được ước nguyện thời trẻ, tay trong tay bước vào lễ đường và hẹn thề chia sẻ vui buồn trong suốt quãng đời còn lại.

Bà Ruth chia sẻ phút giây xúc động: "Tôi chưa bao giờ nghe nói về cặp đôi nào đó sẽ kết hôn sau vài chục năm xa cách, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra với mình”.

Mối nhân duyên xúc động này đã thay ngàn lời nói hoa mỹ về một tình yêu vĩnh cửu. Nếu bạn yêu và tin tưởng vào tình yêu, một ngày nào đó một nửa của bạn sẽ đến vào phút giây bất ngờ như cổ tích.

Theo: The Sun

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.