• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vợ chồng 'Điệp viên 007': Liệu anh vẫn yêu khi em không còn trẻ và xinh đẹp nữa?

Showbiz

Hình ảnh mới đây về đôi vợ chồng đã đi cùng nhau một phần tư đời người, Pierce Brosnan và vợ Keely Shaye Smith, đã khiến cả thế giới khâm phục sự chân thành đằng sau tất cả hào nhoáng của cuộc đời.

Những bức ảnh chụp được khi Pierce Brosnan và vợ đang cùng nhau đạp xe đạp quanh khu phố ở Malibu, California, điều đang chú ý hơn là họ nắm tay nhau trên suốt đoạn đường ấy.

1

Tấm ảnh mới nhất về cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Hollywood.

Khoảnh khắc hạnh phúc này được chụp bởi một nhiếp ảnh gia, anh chia sẻ rằng mình cảm thấy rất ngưỡng mộ tình yêu giữa cựu diễn viên bộ phim Điệp viên 007 và vợ mình dù họ đã chung sống 25 năm.

Thủ vai anh chàng điệp viên 007 phong thái lãng tử, hào hoa, Pierce Brosnan trở thành tượng đài và là một trong những James Bond thành công nhất mọi thời đại. Luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, khoác trên người những bộ tuxedo bóng bẩy, cuộc đời của James Bond trên màn ảnh thật sự hào nhoáng và đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi rời khỏi phim trường trở về với đời thực, Pierce Brosnan không hề như thế, ông chọn sống một cuộc đời bình yên bên cạnh vợ mình.

2

Ngày trẻ, họ là đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Không có nhiều người tin về một tình yêu đích thực xuất hiện ở Hollywood, đặc biệt là đối với những tài tử đào hoa như Pierce Brosnan. Nhưng ông đã chứng minh rằng, tình yêu của ông và vợ có thể xóa bỏ mọi nghi ngờ. Tài từ 65 tuổi vẫn sống hạnh phúc và dành trọn vẹn yêu thương cho vợ 57 tuổi, dù rất nhiều đồng nghiệp của ông vẫn mải mê theo đuổi các cô gái trẻ.

3

Dù đã chung sống 25 năm, nhưng ánh mắt Brosnan nhìn Keely vẫn vui tươi và ấm áp như thế.

Không chỉ là nắm tay, người ta còn thường xuyên bắt gặp Pierce Brosnan hôn vợ trên phố như một đôi vợ chồng son mới cưới.

Khi nhắc về vợ, Pierce Brosnan cũng luôn dành những lời nói yêu thương và quý trọng cho bà:

"Tôi yêu sức sống và niềm đam mê mãnh liệt của bà ấy", ông từng chia sẻ. "Tôi không thể sống nếu cuộc đời này thiếu vắng vợ mình. Mỗi khi Keely nhìn tôi, tôi cảm thấy mình thật sự mềm yếu!"

4

Họ thường dành cho nhau những lời ngọt ngào trên các trang mạng xã hội.

Nếu đa số các cặp vợ chồng Hollywood thường chỉ tương tác với công chúng qua quản lý của họ, thì Brosnans lại thường xuyên tự mình đăng hình ảnh thể hiện tình yêu lên Instagram cá nhân.

Trong một bài đăng gần đây, ông viết: "Cảm ơn tình yêu của anh trong suốt 25 năm qua".

Và vào ngày sinh nhật của ông vào tháng 5, Keely cũng viết lời yêu thương dành cho chồng mình: "Anh là ánh sáng rực rỡ trong thế giới này và luôn thắp sáng cuộc sống của mình bằng rất nhiều tình yêu và niềm vui".

5

Mặc dù Keely không còn giữ được vóc dáng như trước đây nhưng Brosnan luôn tự hào vì có một người vợ như bà.

Những lời thân mật đáng yêu này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của họ. Brosnan có 652.000 người theo dõi trên Instagram và ai nấy đều rất thoải mái vì ông luôn chia sẻ những điều rất chân thật và gần gũi.

7

Cặp vợ chồng luôn dành cho nhau những nụ hôn nồng thắm trên đường phố.

Có nhiều người gièm pha Keely vì bà có thân hình béo mập hơn trước đây rất nhiều, trong khi đó Pierce Brosnan vẫn giữ được phong độ như thời trẻ. Tuy nhiên, ông luôn khuyến khích vợ giữ nguyên vóc dáng, chỉ cần bà khỏe mạnh là được. Đối với ông, tình yêu dành cho vợ chưa bao giờ thay đổi mặc dù bao nhiêu năm trôi qua và ngoại hình bà trở nên thế nào.

12

Từ những ngày đầu gặp gỡ, họ như đã thuộc về nhau.

Brosnan và Keely gặp nhau tại một bữa tiệc bãi biển ở Mexico vào năm 1994. Khi đó, Keely là một cựu người mẫu và phóng viên được cử đi để phỏng vấn diễn viên kiêm nhà sản xuất Ted Danson. Khi chạm mặt nhau, Keely đã bị quyến rũ bởi "ánh mắt lấp lánh tinh nghịch của anh ấy".

6

Tình yêu trở nên bền vững khi họ chia sẻ cuộc đời cùng nhau.

Buổi hẹn hò đầu tiên của họ diễn ra chỉ vài ngày sau đó, họ đã trò chuyện cùng nhau đến 3 giờ sáng. Cùng trong năm đó, Brosnan được chọn vào vai Bond, từ đó sự nghiệp của anh thăng hoa và tình yêu của họ cũng đơm hoa kết trái.

Sau nhiều trắc trở và khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc, mãi đến năm 2001 họ mới kết hôn, sau khi Keely sinh đứa con thứ 2. Đám cưới xa hoa và ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi được tổ chức ở Ireland, quê hương của Brosnan.

11

Đến năm 2001, họ chính thức bước vào lễ đường với sự hạnh phúc và chúc mừng của mọi người.

Cặp đôi đã gắn bó cùng nhau trong suốt khoảng thời gian chung sống. Họ có 2 người con trai là Dylan Thomas (20 tuổi) và Paris Beckett (16 tuổi). Trong suốt 25 năm, họ chưa từng bị vướng vào tin đồn rạn nứt hay tan vỡ nào.

9

Họ chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất Hollywood.

10

Và cũng là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu luôn tồn tại chỉ cần bạn tin tưởng.

Có lẽ sự yêu thương và kính trọng mà Brosnan dành cho Keely đã trở thành tượng đài minh chứng cho tình yêu đích thực luôn sẽ chờ bạn ở đâu đó trong cuộc đời này.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.