• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Trung bình anh em dành 7 tiếng đồng hồ 1 năm trong phòng vệ sinh để... tìm sự yên tĩnh

Anh em

Có đến một phần ba nam giới ở Anh thừa nhận rằng họ thường tìm kiếm sự bình yên bằng cách ẩn nấp trong phòng tắm.

Cuộc khảo sát 1000 người đàn ông đã chỉ ra rằng họ thường trú mình trong phòng vệ sinh để tránh sự phiền toái của vợ và con cái, hoặc đơn giản chỉ vì muốn tìm một không gian yên tĩnh để sử dụng điện thoại.

Pebble Grey - được uỷ quyền bởi các chuyên gia phòng tắm - đã thực nghiên cứu và chỉ ra rằng cứ 10 lần đi vào vệ sinh thì có 1 lần là do bị làm phiền (trên tổng số trung bình 171 lần mỗi năm).

Người phát ngôn cho rằng: “Mỗi chúng ta đều cần có khoảng thời gian thật sự yên tĩnh cho bản thân. Và dường như phòng tắm là một nơi lý tưởng cho những khoảnh khắc ấy - một nơi giúp ta có thể thoát ra khỏi thế giới ồn ào ngoài kia, dù chỉ trong chốc lát.”

0 gettyimages 719873557

Trốn tránh làm việc nhà cũng là một lý do khiến họ phải "chui" vào phòng vệ sinh.

“Chính kết quả của cuộc nghiên cứu đã khẳng định rằng: những khoảnh khắc bình yên và yên tĩnh vô cùng quý giá với những người đàn ông. Bởi vậy mà họ luôn tận dụng mọi cơ hội để tìm một địa điểm thích hợp giúp bản thân có thể thư giãn (thường là ở trong phòng tắm).”

Phần lớn những người đàn ông trong số 1000 người được hỏi thừa nhận rằng họ hay bị làm phiền bởi người bạn đời và những đứa trẻ của mình.

Có đến 45% trong số họ chia sẻ rằng việc tìm dành chút thời gian cho bản thân cũng thật khó khăn - một phần tư những người đàn ông này phàn nàn rằng những người vợ không hề quan tâm đến cuộc sống của chồng họ bận rộn đến mức nào.

Thực tế, có đến 25% đàn ông nói rằng nếu họ không thỉnh thoảng “giấu mình” trong toilet, họ thật sự sẽ chẳng biết làm thế nào để đối mặt với những thứ đó. Trong khi 23% những người khác miêu tả phòng tắm của họ như một khu vực an toàn để ẩn náu.

Trái với cánh mày râu, hơn 72% trong số 1000 người phụ nữ được hỏi tại OnePoll.com đều trả lời rằng họ thích giữ nhà vệ sinh sạch sẽ gọn gàng hơn.

Và có vẻ như phòng tắm không chỉ là nơi trú ẩn của riêng phái mạnh. Một phần năm số phụ nữ được hỏi đã nói rằng phòng tắm cũng là nơi giúp họ thoát khỏi những việc xô bồ, rối rắm.

Pebble Grey chia sẻ thêm: “Dường như chúng không còn là mối lo ngại nữa - kể cả việc ở một mình trong phòng vệ sinh. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều gia đình tự đặt ra “luật rừng” để tránh bị làm phiền. Thế nhưng thật đáng buồn là có rất ít người tôn trọng và nhận thức được tầm quan trọng của chúng.”

Theo: mirror.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.