• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 18): Người mẹ hết lòng ủng hộ con trai đồng tính, còn gọi con là 'công chúa của mẹ'

Cầu vồng

Chuyện con cái thuộc cộng đồng LGBT thường ít được các phụ huynh ủng hộ. Thậm chí khi phát hiện con mình đồng tính, nhiều bố mẹ còn có thái độ tiêu cực như mắng chửi, kì thị, đánh đập khiến rất nhiều người không dám thổ lộ với gia đình về tính hướng thật của mình.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều trường hợp phụ huynh ủng hộ hết lòng, tạo điều kiện và luôn thấu hiểu nếu con mình là người đồng tính. Sự thông cảm và ủng hộ này có thể giúp rất nhiều người tự tin và dũng cảm sống thật với bản thân mình, còn gì tuyệt vời hơn việc bố mẹ thấu hiểu nỗi lòng của con cái.

Đó cũng chính là "bát cháo hành" ấm áp của hôm nay, cậu bạn thuộc cộng đồng LGBT đã may mắn có một người mẹ hết lòng ủng hộ mình. Mặc dù sau khi công khai tính hướng thật, bạn ấy bị bố kì thị và muốn từ mặt nhưng mẹ lại là người thông cảm và luôn bên cạnh ủng hộ con mình vô điều kiện.

Câu chuyện được chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, các thành viên khác đều "tan chảy" với sự đáng yêu của mẹ bạn ấy. Trong đoạn tin nhắn do nhân vật chính chia sẻ, người mẹ còn gọi con trai là "công chúa của mẹ", qua đó chúng ta có thể thấy phải có thật nhiều sự thấu hiểu thì một người mẹ mới sẵn lòng ủng hộ con cái đến thế.

Đoạn tin nhắn đầy tình cảm này được một người bạn của nhân vật chính chia sẻ lại, trong bài đăng, "chủ thớt" đã viết:

Chào mọi người. Tô cháo này không phải của mình mà là của bạn mình, nhưng mình thấy dễ thương quá nên mình mang lên đây chia sẻ với mọi người.

Chả là hôm nay mình lướt Story thì thấy bạn mình nó đăng tin nhắn giữa nó với mẹ nó lên. Nó là gay và đã công khai rồi. Nhưng ba nó lại rất kì thị nó, từng nhiều lần đánh nó, chửi nó thậm tệ, thậm chí còn từng muốn từ mặt nó luôn. Nhưng may là ông Trời đã không lấy đi của ai tất cả, tuy là ba nó kì thị nhưng trái lại mẹ nó lại thương nó vô cùng, thậm chí còn hết lòng tạo điều kiện cho nó được sống với chính mình (mua tặng nó mấy món đồ nữ tính, thậm chí còn rất nhiệt tình ủng hộ mấy mối tình của nó nữa). Nhìn mấy hình ảnh này mà mình thấy rất mừng cho nó, vì chí ít thì nó vẫn có một người mẹ rất tốt, chứ nhiều khi nó gọi điện với mình rồi nó khóc vì ba nó, mình thấy thương lắm.

Hy vọng tất cả những ai thuộc cộng đồng LGBT đều sẽ có những vị phụ huynh đáng yêu như thế này nhé! 

"Bát cháo" đáng yêu này cũng khiến rất nhiều người cảm động và đồng cảm. Ai nấy đều mong muốn bố mẹ cũng thấu hiểu mình, không chỉ là về vấn đề tính hướng mà còn về rất nhiều sự lựa chọn khác trong cuộc sống. Sự ủng hộ của gia đình là động lực lớn nhất để mỗi người sống thật với chính mình.

Hy vọng tất cả mọi người, đặc biệt là những ai thuộc cộng đồng LGBT đều nhận được sự yêu thương và thông cảm từ gia đình mình.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.