• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

7 bộ sưu tập make up cuối năm đến từ xứ sở Kim chi khiến các cô nàng mê trang điểm phải xẹp ví

Chị em

1. CLIO

Kết quả hình ảnh cho Kill Cover Glow Cushion
Thiết Kế Không Tên (2)

Bộ sưu tập trang điểm mới của CLIO bao gồm nhiều sản phẩm từ phấn đến trang điểm mắt và môi. Thương hiệu đình đám này vừa phát hành phiên bản đặc biệt cho hai sản phẩm làm nên danh tiếng của hãng: Kill Cover Glow Cushion và Pro Eye Palette trong bộ sưu tập Brick Street cho dịp cuối năm.

Hai bảng màu được định nghĩa là những sắc màu thời thượng cùng rose gold (vàng hồng) và nâu - vốn dĩ rất dễ sử dụng cho mọi khuôn mặt. Kill Cover Glow Cushion được review là dòng cushion tuyệt vời để có một làn da ẩm mượt đối với những cô nàng hay trang điểm. Package của CLIO cho bộ sưu tập mới này vô cùng bắt mắt với màu đỏ tía ấn tượng.

2. 3CE

Kết quả hình ảnh cho Cloud Lip Tint
Son Cloud Lip Tint
Kết quả hình ảnh cho dry bouquet 3ce
Bảng mắt Dry Bouquet

Gần đây 3CE đã gây bão cộng đồng yêu mỹ phẩm với dòng son mới cùng kết cấu mượt như nhung. Cloud Lip Tint của 3CE có chất son mịn như nhung, mang đến cho đôi môi vẻ mịn màng khó cưỡng và khá lâu trôi. Với cây cọ có được thiết kế hình giọt nước, người dùng có thể dễ dàng che phủ hết đôi môi. Thương hiệu của Park Sora cũng vừa phát hành phiên bản mới của bảng màu Multi Eye Color với tên gọi Dry bouquet cùng chín sắc thái được lấy cảm hứng từ màu sắc của một khu vườn hoa hồng.

3. MISSHA

Kết quả hình ảnh cho My Pocket Mood N More missha palette
Brown Bar
Kết quả hình ảnh cho My Pocket Mood N More missha palette rozy bar
Rozy Bar

Missha đã giới thiệu bảng màu mắt, má và môi đơn giản nhưng đa năng cho mùa này. Với bộ sưu tập My Pocket Mood N More mới, những cô nàng điệu đà có thể tạo ra 12 kiểu trang điểm khác nhau hoàn hảo cho nhiều dịp tiệc tùng cuối năm.

Trong khi bảng màu Rozy Bar có nhiều tông màu hồng phù hợp với phong cách trang điểm ban ngày thì bảng màu Brown Bar lại có tông màu nâu và đỏ đậm để tạo nên vẻ ngoài gợi cảm vào ban đêm. Cùng với mùi hương chocolate, bạn sẽ ''ngon'' suốt cả ngày.

4. Etude House

Hình ảnh có liên quan
Maple Road
Hình ảnh có liên quan
Bake House

Etude House đã cho ra mắt hai bảng màu bắt kịp xu hướng cho dịp cuối năm với tên gọi quen thuộc Play Color Eyes. Bảng màu Maple Road palette nổi bật với loạt màu nóng trung tính kết hợp với ánh kim lấp lánh. Bảng màu thứ hai trong bộ sưu tập, Bakehouse có những màu nâu ấm áp dành cho những buổi tiệc dịp cuối năm. Đây cũng là sản phẩm collab giữa Etude House cùng nghệ sĩ trang điểm PONY nổi tiếng.

5. eSpoir

Kết quả hình ảnh cho Dusty Brick
Thiết Kế Không Tên (5)

Bảng màu mới ra của thương hiệu eSpoir bao gồm sáu màu phấn mắt và một màu phấn má. Được đặt là Dusty Brick, bảng màu này là tập hợp của các màu sắc êm dịu như vàng, nâu sẫm và hồng đậm cùng hai màu bóng lấp lánh. Để khuếch đại hiệu ứng lấp lánh này, bạn nên dùng tay để tán đều. Sản phẩm kết cấu mịn màng và bám chặt vào mí mắt, không dễ bị lem.

6. Stimmung

Kết quả hình ảnh cho black rose collection stimmung
Kết quả hình ảnh cho black rose collection stimmung

Stimmung là một trong những thương hiệu làm đẹp đầu tiên của đất nước củ sâm, nổi tiếng ở Hàn Quốc với những sản phẩm sáng tạo của mình. Thương hiệu cũng đã vô cùng hiểu khách hàng của mình khi tạo ra các sản phẩm phiên bản nhỏ hơn để dùng thử. Trong bộ sưu tập Black Rose Collection, Stimmung đã giới thiệu những mẫu son bóng có màu và má hồng tuyệt đẹp mini. Khách hàng có thể mua fullsize với giá cao hơn nếu hài lòng.

7. HERA

Kết quả hình ảnh cho Sensual Powder Matte
Kết quả hình ảnh cho Sensual Powder Matte

Sensual Powder Matte là dòng son nước mới ra mắt của HERA. Sản phẩm có ba màu: đỏ đậm, đỏ rượu vang và nude. Với kết cấu lỏng, dòng son mới này vẫn giữ ẩm rất tốt khi lên môi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.