• Về đầu trang
Spock
Spock

Bạn cũ Meghan Markle tiết lộ nàng dâu hoàng gia từng muốn tìm và hẹn hò đàn ông nổi tiếng

Chị em

Công nương Sussex, vợ hoàng tử Anh Harry Meghan Markle đã luôn là tâm điểm của giới truyền thông ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào gia đình hoàng gia quyền lực này. Từ những rắc rối với cha đẻ Thomas Markle, cho đến sự ghen tị không phải lối với chị dâu là công nương Kate Middleton, vị công nương da màu đầu tiên của Hoàng gia Anh được công chúng nhớ đến vì các lùm xùm mà cô gây ra hơn là những đóng góp của cô cho đất nước.

1558440203 258 lizzie cundy says amp 39 meghan markle asked me to find her a famous british man amp 39

Kể cả sau khi đón con trai đầu lòng, các tin đồn xấu vẫn chưa thôi bủa vây cặp đôi này

Mới đây, một nữ MC người Anh là Lizzie Cundy đã tiết lộ cho báo giới về cuộc nói chuyện cách đây 6 năm của cô với công nương Meghan. Hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2013 tại một bữa tiệc từ thiện tại Anh, khi đó Meghan vẫn là diễn viên trong serie truyền hình Suits.

1640184

Lizzie tiết lộ cho báo giới Anh về con người thật của thành viên mới trong Hoàng gia Anh

Trong cuộc trò chuyện năm đó, Lizzie, một người vừa chia tay bạn trai được vị công nương tương lai bắt chuyện và hỏi: "Chị có biết chàng trai nổi tiếng nào không? Tôi đang độc thân và rất thích đàn ông Anh quốc." Lizzie trả lời: "Được, chúng ta sẽ đi ra ngoài và tìm một anh chàng nào đó xem."

Trước khi bữa tiệc diễn ra, Meghan cũng mới li hôn người chồng cũ Trevor Engelson, 42 tuổi, được ba tháng. Lizzie kể tiếp về cuộc nói chuyện: "Tôi cho cô ấy xem ảnh của Ashley Cole (tuyển thủ bóng đá Anh, chồng cũ của Lizzie) vì khi đó anh ấy mới chia tay Cheryl Cole, một ca sĩ nổi tiếng. Xong rồi, cô ấy kiểu, 'Được, anh ấy dễ thương đấy. Thế anh ấy có nổi tiếng không?'. Tôi đáp, 'Cũng có, nhưng cô đừng đi quá xa nhé."

rs 634x1024 161207125736 634 trevor engelson meghan markle

Công nương Meghan với chồng cũ Trevor Engelson

Sau đó, Lizzie và Meghan lại gặp lại nhau tại sự kiện Global Gift Gala ở Tây London. Cô này kể: "Meghan khi đó rất vui vẻ, uống rượu nhiều. Tôi còn nhớ cô ấy hỏi thăm về các con tôi. Meghan rất quan tâm đến điều đó và hỏi tôi rất nhiều. Thông thường thì các nữ diễn viên thích nói về bản thân mình nhưng cô ấy lại rất ngọt ngào và vui tính. Tôi thích cổ."

5ce3bd6124000058007f16e5

Dù là bạn bè, nhưng Lizzie cũng không biết rằng Meghan đang hẹn hò với một thành viên Hoàng gia nước mình

Đôi bạn sau đó vẫn giữ liên lạc với nhau, nhưng chính Lizzie cũng phải bất ngờ khi biết bạn mình hẹn hò với hoàng tử Harry vào cuối năm 2016. Khi đó, cô đã nhắn tin cho Meghan và nói, "Lạy Chúa, chị biết chuyện về Harry rồi." Meghan cũng nhắn lại cho cô với nội dung: "Ừm. Em sẽ thử và hẹn hò với ảnh."

58ff8878 b7c5 4f63 981b ccac62e30689 getty 960173986

Meghan và Harry rời khỏi đám cưới

Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra. Meghan sau đó đã cắt toàn bộ liên lạc với Lizzie và không mời cô này đến tham dự đám cưới của mình. Trong talkshow buổi sáng với host Piers Morgan, Lizzie đã rất tức giận khi kể lại: "Có lẽ, người của Hoàng gia đã yêu cầu cô ấy cắt đứt liên lạc với những người bạn trong giới giải trí của mình. Tôi bị cô ấy lãng quên, theo đúng nghĩa đen luôn."

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì từ phía Hoàng gia về những tiết lộ của Lizzie. Nhưng chắc chắn, điều này sẽ càng khiến cho tên tuổi của vị công nương thêm chao đảo sau một loạt tin đồn không có lợi suốt thời gian qua và tạo thêm căng thẳng giữa cô và giới truyền thông xứ sương mù.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.