• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ sĩ quan đẹp nhất Trung Quốc hóa ra đã từng là người mẫu nội y

Chị em

Quân đội Trung Quốc có một ''vũ khí bí mật'' - đó là nữ sĩ quan danh dự Men Jiahui, nhân viên không chính thức của PLA (People's Liberation Army).

Trước khi gia nhập PLA năm năm trước, Men là một người mẫu nội y từng đoạt giải thưởng ở Trung Quốc, theo tờ MailOnline.
Người đẹp cao 1 mét 75 lần đầu tiên thu hút sự chú ý của công chúng sau khi tham gia diễu hành cùng các nữ binh sĩ khác vào Ngày Chiến thắng Trung Quốc tại Quảng trường Thiên An Môn năm 2015. Buổi lễ đánh dấu kỷ niệm 70 năm Nhật Bản đầu hàng tại Thế chiến II.

sgsgsg 770x409

Hình ảnh cô ấy diễu hành đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Kể từ đó, Men được coi là người lính đẹp nhất Trung Quốc.
Tuần này, cô nàng lại trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang truyền thông xã hội địa phương khi Trung Quốc đưa ra thông báo về cuộc diễu hành. Sự chú ý của công chúng ngay lập tức tập trung vào những người bảo vệ

danh dự của Quân đội Giải phóng Nhân dân, những người được giao nhiệm vụ diễu hành trong sự kiện này.

Trên Douyin, một đoạn video ngắn về cảnh Men diễu hành trước các binh sĩ PLA khác đã trở thành cơn sốt và nhận được hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận khen ngợi vẻ đẹp của nữ sĩ quan.

woot

Các nam binh lính phấn khích khi thấy Men

Men sinh ra ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, học tại Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh chuyên ngành người mẫu. Năm 2008, cô giành được vị trí thứ ba tại Cuộc thi Người mẫu Đồ lót Trung Quốc tại Đại Liên. Sáu năm sau, cô quyết định thay đổi nghề nghiệp.

ximenjiahui

Tôi đã mơ ước trở thành lính từ khi còn nhỏ, Sau đó tôi đỗ vào trường nghệ thuật nên đành gác ước mơ lại.

Theo Men, cô quyết định gia nhập quân đội ngay khi biết rằng PLA bắt đầu chấp nhận ứng viên nữ thông qua các chi nhánh địa phương.

Sau khi tôi gia nhập quân đội, tôi thấy rằng cuộc sống ở đây hơi khó khăn, nhưng những thách thức không là gì so với những nhiệm vụ tôi được bảo phải hoàn thành.

Cô cũng cho biết rằng một người lính danh dự và người mẫu cũng có những điểm tương đồng. Cả hai công việc đều phải thể hiện bản thân trước mặt người khác - Men nói trong một cuộc phỏng vấn.

Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều từ lúc đó nhưng tôi không hề hối hận một chút nào.

Hãy cùng xem một số hình ảnh của nữ sĩ quan danh dự xinh đẹp này nhé!

woot4

loo

woot2

woot3

ximenjiahui2

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.