• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Thay đổi ngoại hình nhanh đến chóng mặt, 'cô Kim' người Nga vẫn khẳng định không hề phẫu thuật thẩm mĩ

Chị em

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, cô người mẫu Ekaterina Galichenko đã được mệnh danh là "cô Kim nước Nga" và nhanh chóng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.

kim kardashian

Cô nàng được tung hô như một phiên bản người Nga của Kim Kardashian.

Mới đây, cô nàng người mẫu sở hữu gần 40 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội này đã bị chỉ trích về việc động chạm "dao kéo" quá nhiều chỉ để trở thành một phiên bản của Kim Kardashian. Được biết, chỉ trong vòng 3 năm, ngoại hình của cô đã hoàn toàn thay đổi. Giải thích cho vấn đề này, Ekaterina ngầm ám chỉ rằng bản thân là một người yêu tập gym: "Chính tôi đã tạo ra vẻ đẹp này."

0 pay ekaterina galichenko now 12 east2west

0 pay ekaterina galichenko now 13 east2west

Tuy nhiên, càng cố chứng minh, cô gái này càng nhận được nhiều bình luận trái chiều mang tính tiêu cực. Người ta đã chỉ ra rằng trong một bức ảnh được chụp năm 2016, Ekaterina vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn với thân hình thon gọn, thanh mảnh.

0 pay ekaterina galichenko before 2 east2west

Bức ảnh vài năm trước của cô người mẫu sở hữu gần 40 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

0 pay ekaterina galichenko before 5 east2west

Ekaterina từng sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng.

Nhiều người cho rằng phiên bản người Nga này của cô Kim khiến họ nghĩ đến người khổng lồ trong chuyện cổ tích hơn là một cô người mẫu quyến rũ. Ekaterina thậm chí cũng bị chỉ trích rất nhiều về việc quá lạm dụng việc dao kéo, điều này khiến cho cô trông không còn tự nhiên như trước. Một vài người khác lại cho rằng, cô đang cố đưa ra lời khuyên cho những người phụ nữ khác hãy tôn thờ và mau chóng trở thành một phiên bản của cô Kim siêu vòng 3.

0 pay ekaterina galichenko now 19 east2west

Cô nàng khẳng định chưa từng động chạm dao kéo.

Đứng trước cơn bão chỉ trích, Ekaterina Galichenko đã tuyên bố với giới truyền thông rằng cô chưa từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Sự thay đổi này diễn ra chính bởi quá trình luyện tập chăm chỉ cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt của cô.

0 pay ekaterina galichenko now 7 east2west

Ekaterina Galichenko khẳng định rằng thân hình này là kết quả của quá trình tập luyện gian khổ cùng chế độ ăn khắt khe của cô.

0 pay ekaterina galichenko now 5 east2west

Đôi môi được cho là nhờ mỹ phẩm chứ không phải dao kéo của Ekaterina.

"Tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ một lần nào cả. Cơ thể này của tôi chính là kết quả của một quá trình tập luyện gian khổ."

"Người ta nghĩ tôi đã sửa môi, thế nhưng đôi môi dày này là nhờ mỹ phẩm chứ không phải dao kéo. Có thể thấy rằng cứ năm người phụ nữ thì có một người muốn đôi môi của mình trở nên quyến rũ hơn. Tôi cũng đâu phải ngoại lệ. Còn đối với bộ ngực này, đó là do tôi được di truyền!"

"Dĩ nhiên, tôi cũng thừa nhận rằng mình có chỉnh sửa ảnh một chút trước khi đăng chúng lên Instagram."

Theo: mirror

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.