• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

A-Cold-Wall* cải tiến mẫu 1461 "Graphite" đặc trưng của Dr. Martens

Thời trang

Trong vài tháng qua, thương hiệu A-Cold-Wall* vẫn đang dẫn đầu tin tức khi liên tiếp tung ra các màn hợp tác cùng với RETROSUPERFUTURE và Mackintosh. Gần đây nhất, Samuel Ross tiếp tục hợp tác với thương hiệu giày Dr. Martens trên phom dáng biểu tượng của thương hiệu. Một màn kết hợp giữa nguồn gốc của cả hai thương hiệu thuộc di sản của tầng lớp lao động ở Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên mà ACW hợp tác với Dr. Martens, trước đó, cặp đôi này đã cùng tái thiết kế đôi ankle boots da 1460 với các đường may góc cạnh, phần khóa lưỡi giày được nhấn nhá bằng đường zipline đẹp mắt. Đối với lần hợp tác thứ 2 này, Ross đã duy trì và cải tiến ngôn ngữ thiết kế của mình, áp dụng vào phom dáng của mẫu DM’s 1461 “Graphite”. Giống như đôi ankle boot 1460, 1461 có phần zip bạc ở lưỡi giày và được bao bọc bởi các tấm vải viền thẳng được kéo dài dọc theo phần thân bên của giày. Để phù hợp với tên gọi “Graphite”, đôi giày có lớp phủ bằng kim loại mờ với phần màu sắc tương tự như bảng màu được áp dụng cho dòng quần áo hợp tác giữa ACW và Mackintosh vừa qua.

Hành trình khám phá di sản nước Anh của Samuel Ross thông qua các màn hợp tác của ACW đã khiến giới mộ điệu hứng thú và đặt ra câu hỏi rằng, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé! 

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.