• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Anya Taylor-Joy - Điểm lại 6 khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần đến từ Đại sứ toàn cầu mới của Dior

Thời trang

Sau thành công của vai diễn thiên tài cờ vua trong serie Netflix đình đám “'The Queen's Gambit”, mới đây Anya Taylor-Joy đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu Dior. 

Cùng Lost Bird điểm lại 6 mẫu thiết kế mà nữ diễn viên tài năng đã từng diện đến từ nhà tạo mốt hàng đầu thế giới này nhé!

#1:
Maria Grazia Chiuri không thể phủ nhận là một trong những Giám đốc sáng tạo tài năng nhất thế giới. Điển hình phải kể tới mẫu thiết kế mới nhất mà NTK này đã chuẩn bị cho Anya Taylor-Joy trong lễ công chiếu bộ phim Last Night in Soho diễn ra tại Los Angeles.

Chiếc đầm vàng ánh kim với phần ngực cut out sâu đầy gợi cảm, cùng những hoạ tiết chìm nơi chân váy, giúp tôn vinh tuyệt đối vẻ đẹp cũng như làn da trắng không tỳ vết của Anya.

#2
Tiếp theo sau, phải kể tới mẫu thiết kế màu hồng cánh sen nổi bật - một trong những tông màu xu hướng của mùa Thu Đông 2021. Các phụ kiện được phối hợp tông xuyệt tông cùng điểm nhấn đến từ bộ trang sức của hãng Tiffany & Co giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trên thảm đỏ của Mostra de Venise 2021.

Nguồn ảnh: Getty Images

#3
Tại Emmys 2021, Anya xuất hiện trong một thiết kế màu vàng khoe trọn khuôn lưng đầy quyến rũ. Bức ảnh này đạt tới gần 2M lượt yêu thích trên tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng.

#4
Một thiết kế khác của Maria Grazia Chiuri kết hợp cùng với trang sức của Bulgari. Phải nói rằng các thiết kế của Dior được Anya khoác lên đều được lựa chọn hết sức tinh tế, đặc biệt là những tông màu với độ tương phản cao, để tôn vinh lên làn da trắng như tuyết của cô.

#5
Anya Taylor-Joy hoá thân thành viên ngọc lục bảo trong thiết kế khác của Dior nhân dịp nhận giải tại Lễ trao giải Quả cầu vàng Golden Globes 2021.

#6
“Nữ thần Hy Lạp” trong một thiết kế độc đáo khác tại buổi trình diễn Dior Croisière 2022 diễn ra tại Athens, Hy Lạp.

Với thần thái đỉnh cao như vậy, thực không quá ngạc nhiên khi nghe tin nữ diễn viên tài năng đã trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior đúng không nào?

Theo: Numero France
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.