• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Balenciaga tái hiện tương lai với bộ sưu tập mùa Thu 2022 mang tên "The Lost Tape"

Thời trang

Balenciaga vừa trình làng bộ sưu tập mùa Thu 2022 của mình. Được mô tả như “một thông điệp từ quá khứ về những gì có thể xảy ra và những thứ không bao giờ có”, bộ sưu tập mang tên ‘The Lost Tape’ lấy bối cảnh cuối những năm 90,  tôn vinh những ý tưởng thô sơ xuyên suốt trong thời trang của giai đoạn này. 

“Nó gợi lại thời kỳ mà quần áo còn sống động với những ý tưởng thô sơ, phản thời trang, giải cấu trúc và chủ nghĩa tối giản đơn sắc, được tìm thấy ở bất cứ đâu. từ trong ngành đến thế giới underground” - hãng nói.

Demna Gvasalia đã hòa trộn mô típ lịch sử và các phom dáng mới. Điển hình như một chiếc áo parka dáng chuông kết hợp với gối du lịch, trench coat và áo choàng tắm, cấu trúc của một thiết kế 3 mảnh riêng biệt được phát triển từ một chiếc quần jeans 5 túi.

Cách tiếp cận của ‘The Lost Tape’ tiếp tục được áp dụng vào giày dép, bao gồm các loại giày như những đôi giày ballet unisex, bốt cao bồi dài đến đùi và bốt Falkon mềm dẻo. Nổi bật nhất giữa dòng phụ kiện là chiếc túi Lindsay, được pha trộn giữa phong cách cổ điển của Balenciaga với những chiếc túi có khóa của thập niên 90 và túi Emo. 89,6% của bộ sưu tập được sản xuất bằng vải trơn và vải in bền vững. Song song đó, các sản phẩm cũng được tạo ra bằng chất liệu da tái chế.

Balenciaga cũng tiết lộ rằng, Giám đốc sáng tạo, Demna Gvasalia từ nay sẽ sử dụng tên riêng của mình để “phân biệt chức danh nghệ sĩ với tên khai sinh, từ đó, tách biệt công việc sáng tạo khỏi cuộc sống cá nhân của anh”. 

Bộ sưu tập có tổng cộng 61 looks và dưới đây là một vài thiết kế nổi bật của hãng.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.