• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bộ jumpsuit 'rực lửa' khiến khách hàng kẻ thích, người chê

Thời trang

Fashion Nova là một hãng thời trang non trẻ chỉ mới thành lập gần đây nhưng đã được giới mộ điệu yêu thời trang biết đến nhiều qua những bộ sưu tập bắt tay cùng Cardi B, Kylie Jenner hay sự vụ ồn ào với chiếc váy của Kim Kardashian bị tố đạo nhái Thierry Mugler khi Kim diện đến sự kiện Hollywood Beauty Awards. Bộ đầm cut-out màu đen nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng, bị nhận xét hở hang phản cảm, mặc như không mặc.

819093fa16bbffe5a6aa

Mùa hè năm nay, hãng thời trang điện tử Fashion Nova đã cho ra mắt một bộ áo liền quần với những khoảng cut out táo bạo phần ngực, bụng và hông có tên là Buckle Up Mock Neck Romper với giá 39,56 bảng Anh. Bộ đồ kỳ quặc này bao gồm quần short được thiết kế giống quần đạp xe, phần tay áo dài và cổ kiểu polo có khóa kéo. Các khoảng trống khổng lồ khiến bộ áo quần trở nên hở hang và khá kỳ quặc.

178c5d90 9d45 11e9 93ff e570a8c09277

Những khoảng hở mênh mông kéo dài từ ngực đến bụng, khoét ở hai bên hông.

Điều duy nhất ngăn đôi gò bồng đảo không bị bật ra là một chiếc khóa được đặt rất bấp bênh - và nếu bạn không phải là fan của style khoe chân ngực thì trang phục này chắc chắn không dành cho bạn.

Sau khi trang instagram chính thức của Fashion Nova chia sẻ bức ảnh sản phẩm cut out jumpsuit mới nhất, đã có rất nhiều phản ứng trái chiều. Một người mua hàng mỉa mai: "Ôi bộ đồ này thật thích hợp với tiệc BBQ ngoài trời hoặc tiệc cưới. Tôi chắc chắn sẽ mua nó!"

Một người khác bình luận: "Halloween vui vẻ nhé mọi người."

Những người khác gay gắt: "Đó không phải là những gì bạn mặc khi đi phỏng vấn xin việc hoặc làm một điều gì đó quan trọng." Tuy nhiên, một số fan trung thành của hãng Fashion Nova lại bày tỏ sự thích thú: "Tôi thực sự thích bộ đồ này. Nó thật rực lửa."

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho outfit mùa hè thì Fashion Nova có thể đề xuất thử bộ đồ cut out táo bạo này với màu vàng sáng neon bên cạnh màu đen truyền thống.

178c5d90 9d45 11e9 becd 42c16b1286fb

shoppers mock fashion novas barely there buckle up romper and joke its

Nếu bạn muốn diện nhưng sợ cháy nắng, nhớ sử dụng kem chống nắng thường xuyên nhé!

Theo: the sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.