• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Bộ sưu tập FW21 của Heaven lấy cảm hứng từ bộ phim The Virgin Suicides kinh điển

Thời trang

Heaven, thương hiệu thời trang của Marc Jacobs đã cho ra mắt một bộ sưu tập mới bày tỏ lòng kính trọng với The Virgin Suicides của Sofia Coppola.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Jeffrey Eugenides, The Virgin Suicides là một bộ phim chính kịch tâm lí của Mĩ do Sofia Coppola viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim đầu tay của Sofia không được khán giả đón nhận ngay lập tức khi ra mắt vào năm 2000. Nhưng những năm sau đó, bộ phim đã thu hút được sự hâm mộ nhiệt tình nhờ góc nhìn lãng mạn hóa thời thiếu nữ và bệnh tâm thần. 

The Virgin Suicides cũng đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ giữa Coppola và Kirsten Dunst, ngôi sao của bộ phim, cũng như bộ sưu tập mới của Heaven. Bộ sưu tập bao gồm áo phông dài tay với các chi tiết lưới và hoodie in hình ảnh biểu tượng của Kristen Dunst cùng bức ảnh chụp nam diễn viên Corinne Day.

Một số sản phẩm nổi bật là váy lụa, áo sơ mi cài cúc, túi đeo chéo và áo blazer màu xanh ngọc lục bảo cũng được lấy cảm hứng từ hình ảnh trong phim, cùng với đó là chiếc áo crop baby tee được in dòng chữ “The Virgin Suicides” mô phỏng lại tiêu đề mở đầu của bộ phim.

Ngày Heaven phát hành bộ sưu tập trùng với World Mental Health Day (Ngày sức khỏe tâm thần thế giới). Do đó, 18$ từ mỗi chiếc áo crop baby tee được bán ra, sẽ được trích để đóng góp cho The Lesbian, Gay, Bisexual & Transgender Community Center - một tổ chức cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho thanh thiếu niên thuộc cộng đồng LGBTQ+, những người có nguy cơ cao mắc các vấn đề sức khỏe tâm thần và suy nghĩ tự tử.  

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.