• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Khám phá thời trang cổ điển thập niên 80 cùng với Kilo Kish

Thời trang

Trước khi trở về nhà của mình tại California, Kilo Kish đã ghé thăm cửa hàng Spark Pretty mà cô tìm được trên Google để mua sắm. Tại đó, cô đã gặp được Liana Satenstein, biên tập viên của Vogue và cả hai đều có một khoảng thời gian mua sắm cùng nhau.

Kilo Kish đứng bên ngoài cửa hàng rực rỡ tại Lower East Side trong một chiếc áo sơ mi ren màu đen cổ điển thời Victoria, một đôi Dr Martens và chiếc nón có họa tiết da báo. 

Các sản phẩm âm nhạc của Kilo là sự kết hợp giữa ca từ lột tả chân thực trên nền nhạc điện tử gợi nhắc đến những giai điệu mang phong cách hipster từ giữa những năm 2000. Kilo cũng nhắc đến Karen O. và Courtney Love như những người ảnh hưởng đến phong cách thời trang của cô. Với MV “Bite Me”, Kilo mặc một chiếc váy dạ hội màu hồng metallic. Trong MV “Bloody Future”, cô mặc một một bộ tuxedo của Canada. Kilo thực sự là một con tắc kè hoa khi nói đến thời trang. Gần đây, gu ăn mặc của cô đã chuyển sang các màu sắc đậm, thiết kế vai to và thắt lưng thon gọn. Kilo cũng chia sẻ rằng cô đang bị hấp dẫn bởi sequins. Thông thường, cô thường đem những món đồ vintage của mình (chủ yếu là secondhand) và đem chúng biến tấu lại. 

“Tôi sẽ thay đổi chiếc váy này hoàn toàn, nên cuối cùng tôi sẽ biến nó thành của riêng mình theo cách của tôi.” - Kilo nói.

Cửa hàng đồ cổ điển Spark Pretty là một nhà hát của những bản nhạc nổi tiếng của thập niên 80. Nội thất được bao phủ bởi lớp sơn màu hồng và những tấm áp phích lớn được dán khắp các bức tường. Các kệ được trang trí những con búp bê trolls, Barbies và một chiếc tivi kiểu cũ màu hồng. Cửa hàng cũng có nhiều chiếc ghế mang hình dáng của đôi giày cao gót, trong đó có một chiếc ghế còn được bọc vải da báo. Vẻ đẹp của cửa tiệm có thể nói là khá đồng bộ với phong cách của Kish. Bất cứ khi nào Kilo chọn cho mình một chiếc đầm sequin hay chiếc crop jacket đính cườm, cô luôn thắt eo hoặc cắt ngắn nó đi để phù hợp với phong cách của mình.

Nữ ca sĩ luôn có một sự hào hứng nhất định khi nói đến quần áo. Kilo chọn một chiếc váy dài tay màu hồng đậm, phối cùng một chiếc váy bèo nhún như một “cool mom” của Bat Mitzvah. Spark Pretty không chỉ bán đồ vintage mà còn bán quần áo của các nhà thiết kế nhỏ, độc lập. Tại đây, Kilo đã chọn thêm một chiếc váy màu đen với họa tiết chấm bi trắng quen thuộc, cũng với nó là các chi tiết bèo xếp tầng.

Kilo chia sẻ rằng phong cách của cô ấy không phải lúc nào cũng gợi nhớ đến một Molly Ringwald sắc sảo.

“Tôi lớn lên ở miền Nam và trường học của tôi khá là preppy với những chiếc áo polo và những chiếc quần short vải madras của Lacoste, Vineyard Vines. Đồng thời, tôi cũng lớn lên trong thời đại mà Myspace là một mạng xã hội rất tuyệt. Tôi nhìn thấy những con người New York và tôi được xem phong cách ăn mặc của họ.” - cô nói. 

Khi lớn lên, cô thường sẽ mua các số báo của Vogue và cố gắng tái tạo lại những gì cô thấy trên tạp chí. Cuối cùng, cô chuyển đến New York để theo học thiết kế dệt may tại Fashion Institute of Technology và bắt đầu tự may quần áo một lần nữa. Trở lại năm 2018, Kilo đã từng cho ra mắt các sản phẩm merch dễ thương được điểm xuyết bằng quả anh đào. Giờ đây, cô muốn thiết kế một dòng sản phẩm của riêng mình.  

Cuối cùng, Kilo mua thêm một chiếc áo phông quá khổ có in hình chuột Mickey và ba chiếc vòng tay charm bằng nhựa được tô điểm bằng quả anh đào và xúc xắc. 

“Khi tôi ăn diện cho những dịp đặc biệt, tôi thường mặc những thứ rất trang trọng. Nhưng bên cạnh đó, tôi thích mặc những chiếc áo phông lớn ở mọi lúc.” - cô nói.

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.