• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Nhật bản không bao giờ làm ta thất vọng: kính chống UV toàn mặt

Tin tức

Kính râm ngoại cỡ đã xuất hiện được một thời gian, nhưng công ty Nhật Bản ZGHYBD đã đưa xu hướng thời trang này lên đỉnh cao với một cặp kính râm che toàn bộ khuôn mặt của người đeo.

Thoạt nhìn, thật khó để phân biệt chiếc kính do công ty Nhật thiết kế là kính che mặt hay kính râm. Bất cứ ai nhìn vào chiếc kính này đều dễ lầm tưởng đây là một mặt nạ đời mới nào đó.

Nó giống như một tấm che mặt nhưng nó có một thấu kính phân cực khổng lồ, có khung trượt phía sau tai, giống như kính đeo mắt truyền thống. Tuy nhiên, thiết kế lạ mắt khiến nó trông giống như một phụ kiện thời trang

Nhiều người cho rằng đây là một trong những chiếc kính kỳ lạ nhất mà họ từng thấy, nó không chỉ che đôi mắt và bảo vệ hầu hết khuôn mặt của người đeo.

Được làm bằng polycarbonate chất lượng cao và có kích thước 16,5 * 14,2cm, chiếc kính trông kỳ lạ này được cho là có thể chịu được áp lực mà không bị biến dạng, có đặc tính chống sương mù và nó vừa chống gió vừa chống bụi. Và, như bất kỳ loại kính râm phù hợp nào, chúng có khả năng chống tia cực tím

Thiết kế toàn mặt mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn so với kính thông thường hoặc kính bảo hộ, đặc biệt là chống lại các tia nước, tia bắn, giọt nước, bụi, dầu và thậm chí cả khói. Nhưng khả năng chống tia cực tím có lẽ vẫn là chức năng quan trọng nhất của phụ kiện này, ít nhất là đối với những người đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho việc bôi kem chống nắng lên mặt.

Nếu bạn yêu thích thiết kế khác thường này, bạn có thể tìm thấy kính râm trên Amazon Nhật Bản , với giá 2.000 yên (18 đô la).

Theo: NewsBreak
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.