• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Bộ sưu tập Salon 02 của Bottega Veneta cuối cùng cũng được vén màn

Thời trang

Nhiều tháng sau màn ra mắt bí mật, Bottega Veneta đã vén lên bức màn của Salon 02. Salon 02 vốn đã được giới thiệu lần đầu tiên tại hộp đêm Berghain của Berlin vào tháng 4, khi thành phố vẫn đang trong tình trạng cấm cửa nghiêm ngặt. Lần duy nhất mà công chúng biết được bộ sưu tập gần đây nhất của Lee là đến từ những người may mắn được tham dự và có cơ hội chạm tay vào bộ sưu tập, Beyoncé và Tracee Ellis Ross trong số họ. 

Trên thực tế, bộ sưu tập Thu Đông 2021 của thương hiệu Bottega Veneta lại khá cũ vì nó hoàn toàn vượt qua các quy ước của tháng thời trang - trong khi mọi thương hiệu khác chuẩn bị và lên kế hoạch cho buổi trình diễn sắp tới của mình thì Bottega chỉ đơn giản là tung ra bộ hình được chụp vào mùa Xuân. 

Không giống như các bộ sưu tập của các nhà mốt xa xỉ khác tập trung vào tính thực dụng, Salon 02 mang một vẻ ngoài bóng bẩy, có khuy cài cùng với gam đen trải dài từ áo khoác, suit, váy dài tay hay những gam màu nổi bật của những bộ đồ lông vũ. Bên cạnh cách may đóng hộp và áo khoác ngoài vốn là đặc trưng của Bottega, đặc biệt là những món đồ sang trọng như áo khoác lông vũ, áo da và những bộ suit có dây đã đưa Salon 02 đi theo hướng huyền ảo hơn so với những bộ sưu tập trước đây. 

Đương nhiên là  không thể thiếu kỹ thuật đan da trứ danh, Intrecciato, trên các phụ kiện như thắt lưng hay bốt cao cổ.

Vậy điều mới nhất ở đây là gì? Điều cốt lõi nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Bottega được định hình bởi phom dáng tuyệt đẹp của mỗi thiết kế. Phần vai vuông vức và phần thân dáng chữ nhật được lấy cảm hứng từ trọng lượng thị giác của những người đàn ông cơ bắp của thập niên 80, nhưng phần eo thon và vải dệt mềm mại đã làm dịu đi vẻ nam tính. Đây là một cách nhìn mới về power dressing, ít quan tâm đến các quy tắc hoặc chuẩn mực giới tính thông thường. 

Bottega cũng cho ra mắt các khung kim loại mỏng hình tam giác thay thế cho các logo khổng lồ thường thấy. Mặc dù không có logo nhưng giới mộ điệu tin rằng cách này sẽ sớm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt các sản phẩm may mặc của Bottega hơn bằng những phom dáng đơn thuần.

Theo: Highsnobiety, Fashionista
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.