• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Bộ sưu tập túi và khăn quàng cổ được làm từ... thú nhồi bông?

Thời trang

Thương hiệu có trụ sở tại Tokyo của Masayuki Ino không còn xa lạ với xu hướng thiết kế trên những hình dạng và giải phẫu của động vật. Nếu bạn có quên thì có thể xem lại các thiết kế mà Doublet đã hợp tác với Suicoke gần đây. Giờ đây, thương hiệu Nhật Bản này đã phát hành bộ ba phụ kiện theo chủ đề động vật.

Hai chiếc túi và hai chiếc khăn choàng cổ mô phỏng lại một con lạc đà, alpaca và mèo. Trong khi lạc đà và alpaca được biến thành hai chiếc túi thì con mèo được thiết kế thành một chiếc khăn quàng cổ. Với chiếc túi lạc đà, Doublet đã chế tác bằng lông lạc đà giả cùng màu với con lạc đà nhồi bông được gắn ở phần phía trước của túi và một dây đeo bằng da cũng ton-sur-ton. Tương tự như vậy, chúng ta có thêm một chiếc túi alpaca đen được làm từ len alpaca giả để mô phỏng lại kết cấu lông tơ và dày của một con alpaca thật. 

Với chiếc khăn, Doublet đã đan thủ công thành hình một con mèo từ hỗn hợp len, nylon, acrylic, mohair và alpaca. Chiếc khăn quàng có đủ các đặc điểm của mèo như râu và mắt hạt màu cam.

Đương nhiên, các phụ kiện này cũng không hề rẻ. Chiếc túi có giá từ ¥61,600 (khoảng 12,8 triệu đồng) đến ¥94,600 (khoảng 19,6 triệu đồng), trong khi chiếc khăn quàng cổ hình mèo được bán lẻ với giá ¥30,800 (khoảng 6,3 triệu đồng). Các sản phẩm này đang được bán trên Dover Street Market Ginza cùng với nhiều bộ sưu tập theo chủ đề động vật khác nhau.

Theo: Hypebeast.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.