• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Bretman Rock muốn đàn ông bắt đầu mặc váy

Thời trang

Tại VMAs năm nay, ông trùm make-up và chuyên gia gây sốt trên Instagram, Bretman Rock, người đầu tiên mặc lại chiếc váy Roberto Cavalli mà Aaliyah đã từng mặc khi đến dự lễ trao giải năm 2000.

Nếu bạn chưa biết Bretman Rock là ai thì đã đến lúc làm quen với anh qua bài viết này. Chỉ mới 23 tuổi, tín đồ trang điểm người Philippines đã chia sẻ kĩ năng điêu luyện của mình trên các kênh truyền thông và thu hút được khoảng 17 triệu người theo dõi trên Instagram, riêng Youtube là 8,2 triệu lượt subscribes. 

Không chỉ bị ám ảnh bởi sức mạnh Magic Wand của Charlotte Tilbury hay kem dưỡng ẩm dạng gel của Boy De Chanel, trong những tuần gần đây, Bretman còn chứng minh được phong cách highfalutin của mình khi anh tham dự New York Fashion Week với một chiếc vest cut-out của Prada từ năm 2001, quần của Raf Simons, mũ đội đầu của Richard Quinn và quần cạp cao của Brandon Maxwell kết hợp với giày bốt.

Tại MTV Video Music Awards, Bretman đã củng cố vị thế của mình với tư cách là một trong những nam nghệ sĩ có gu thời trang sành điệu nhất. Trong buổi lễ, anh mặc chiếc đầm satin sọc vằn hổ của Roberto Cavalli mà Aaliyah đã từng mặc tại lễ trao giải năm 2000. Bộ trang phục khiến anh không chỉ là người đàn ông đầu tiên làm được như vậy, mà cũng là người đầu tiên được phép mặc nó kể từ khi nữ siêu sao qua đời. 

“Tôi là một fan cuồng nhiệt của Aaliyah. Đây là lần đầu tiên giải thưởng rơi vào gần Tuần lễ thời trang và tôi biết mình phải cạnh tranh với tất cả các cô gái ngoài kia bằng vẻ ngoài. Vì vậy, nó cần phải đặc biệt.” - Bretman giải thích với GQ.

Nhưng đối với Bretman, buổi lễ không chỉ đơn giản là mặc một chiếc váy mà đó còn là sự thúc đẩy thời trang phi giới tính tiến lên phía trước. 

“Đây là lần đầu tiên tôi mặc váy trước công chúng. Việc luôn ở trong nhà nhờ COVID-19 đã khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn về phong cách của mình. Tất cả chúng ta đều có thể tiến xa hơn. Rất rõ ràng, tôi luôn yêu thích sự nữ tính của mình, nhưng tôi không biết tại sao, với tư cách là một xã hội mà chúng ta lại đang giả vờ mù quáng trước sự thật rằng trong lịch sử, đàn ông luôn đội tóc giả, trang điểm và đi giày cao gót. Chúng ta đã đánh mất điều đó khi nào? Tất cả đàn ông nên cảm thấy thoải mái khi khám phá khía cạnh nữ tính đó. Tôi muốn thể hiện điều đó vào tối nay.” - Bretman nói. 

Mặc dù Bretman đang sở hữu vẻ ngoài phi giới tính nhưng anh không phải là người duy nhất. Nói đến những người đàn ông từng mặc váy, không thể thiếu những tên tuổi lớn như Lil Nas X đã mặc một chiếc váy Versace tại VMAs và tất nhiên, hình ảnh biểu tượng của Harry Styles trên bìa Vogue Mỹ vào tháng 12/2020. 

Theo: GQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.