• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

BST giày VANS tri ân những người hùng thầm lặng góp phần cho sự thành công của cuộc thi trượt ván tại Tokyo 2020 OLYMPICS

Thời trang

Nhà thiết kế người Nhật Bản, Kazuki Kuraishi và Vans đã bắt tay với nhau trong bộ sưu tập mới được kết hợp giữa hai nguồn gốc văn hóa đường phố của cả hai.

Hai tác phẩm kinh điển của Vans, SK8-Low và Authentic được trang trí bằng những bản in hoạt hình do Kuraishi thiết kế, bao gồm hộp sữa, thùng carton và những người nhân viên hậu cần. Trong một thông cáo báo chí, người sáng lập của THE FOURNESS giải thích rằng các bản in này là sự tôn kính đối với các nhân viên hậu cần của cuộc thi trượt ván vừa qua. 

Kurashi muốn tôn vinh những anh hùng thầm lặng của nền văn hóa trượt ván, với tất cả tiếng vang mà môn thể thao này tạo ra tại Thế vận hội Tokyo năm 2020. Bộ sưu tập còn bao gồm một vài thiết kế quần áo như chiếc áo phông trắng cổ điển in hình tác phẩm minh họa vẽ tay của Kurashi. Áo phông dài tây và quần ôm cũng mang họa tiết của thập niên 80-90 với một đôi môi mỉm cười của Keith Haring. 

Không lạ gì với các màn hợp tác khi Vans là một trong những thương hiệu gần như không bao giờ lỗi mốt. Một thương hiệu giày rất thành thạo trong việc chuyển đổi tính dân gian trong thời trang và những người vốn không thích sự cường điệu trở thành những người hâm mộ. Điển hình như đôi Classic Slip-On, hay những đôi giày cộng tác giữa Vans với Vivienne Westwood, Fear of God và COMME des GARÇONS.

Được yêu mến không những bởi cộng đồng trượt ván mà còn với những người chưa bao giờ đặt chân lên ván trượt, Vans luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Như đôi giày Kazuki Kuraishi x Vans dành cho những nhà vô địch behind-the-scenes đã góp phần tạo nên sự thành công mùa cuộc thi trượt ván. 

Theo: Highsnobiety

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.