• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Lorette Colé Duprat x MUGLER: Phụ kiện độc lạ và dị đậm chất Mugler

Thời trang

Cái bắt tay định mệnh giữa Duprat và  Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler chắc chắn là một trong những quyết định thực sự sáng suốt!

Sự táo bạo bất chấp mọi quy tắc của Lorette Colé Duprat cùng chất độc lạ và thậm chí có phần lập dị của Mugler đã mang tới cho các tín đồ thời trang những định nghĩa hoàn toàn mới mẻ về những thiết kế trang sức táo bạo và phá cách!

Từ những viên bi sắt, kim loại đến các loại ống nhựa cứng và rắn chắc...đều được Lorette tận dụng để tạo nên những phụ kiện thắt lưng, áo corset, áo lót bi hay những chiếc vòng cổ gai góc và táo bạo.

Dường như không có bất cứ quy tắc nào trong mọi bản thiết kế của cô sinh viên tốt nghiệp Học viện Thiết kế Eindhoven (Hà Lan).

“Chúng tôi từng thử nghiệm mọi loại chất liệu như kim loại, nhựa, sứ hay vải dệt kim. Chúng tôi cũng luôn hướng bản thân luôn phải tìm tòi và phát triển mọi thứ xung quanh mình”. 

Năm ngoái, Lorette đã có một sự hợp tác gây tiếng vang rất lớn với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Eartheater - một chiếc corset được kết từ những viên ngọc bằng bạc được thiết kế riêng cho bìa album thứ 3 của nàng ca sĩ nóng bỏng.

Gợi cảm và mê hoặc có thể là những tính từ đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhìn thấy chiếc áo corset này!

Ảnh : Daniel Sannwald

Sự sáng tạo một cách bản năng của cô rất phù hợp với sự phá cách và ứng biến của Mugler, đó có lẽ là lý do khiến cô có thể đạt được thành công lớn đến vậy khi làm việc cho thương hiệu này.

Mới đây, cô vừa hoàn thành bộ sưu tập đầu tiên cho thương hiệu của riêng mình và có lẽ các giới hạn sáng tạo một lần nữa sẽ bị thách thức bởi nhà thiết kế trẻ đầy tham vọng này!

Cùng xem thêm một số mẫu thiết kế độc đáo đến từ nhà thiết kế trẻ Lorette Colé Duprat cùng LOST BIRD nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.