• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Cùng ngắm nhìn đôi YEZZY 700s gai góc sau màn chỉnh sửa của The Shoe Surgeon

Thời trang

Một customizer nổi tiếng, Dominic Ciambrone, hay còn được biết đến là “The Shoe Surgeon”. Nếu bạn chưa từng nghe về “nghề” này, có thể là do Dom chủ yếu tạo ra thể loại này, sử dụng những đôi giày cao cấp có tên tuổi lớn và khéo léo tùy chỉnh chúng. Gần đây nhất, anh đã tận dụng cơn sốt DONDA với một đôi YEEZY 700s gai nhọn lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Balenciaga của Kanye West mặc tại bữa tiệc âm nhạc ở Atlanta. 

Với gam màu đen phủ từ dây buộc đến đế ngoài, đôi YEEZY 700s này được đính bằng những chiếc gai bạc khổng lồ từ phần upper đến phần gót chân. Các mảng ốp nổi bằng da rắn cùng tông đã tạo thêm họa tiết mới trên đôi giày. 

Thiết kế “look but don’t touch” này như một câu nói tổng hợp tất cả tính cách của Kanye trước công chúng, một hình ảnh mà anh đã xây dựng trong nhiều năm qua. Tính cách gai góc của rapper đã trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi vào thời điểm anh bắt đầu lên tiếng ủng hộ Donald Trump. Dòng tiêu đề thu hút của những tin đồn không hồi kết về nam rapper (những lời ca tụng trên Twitter và lời khẳng định của anh rằng chế độ nô lệ là một “sự lựa chọn, ngay cả thời điểm VMAs khét tiếng) đã biến anh như trở thành một kẻ phản anh hùng, đồng thời cũng là một biểu tượng chiến thắng của những người nhìn thấy bản thân trong nhân vật rắc rối Kanye West, hoặc chỉ thích trở nên trái ngược.

Tuy nhiên, những cuộc tranh cãi không hồi kết này lại không là gì so với vị trí của Kanye. Anh ấy dường như luôn ở trong tâm trí của mọi người, bất chấp những việc mà anh đã làm. Nói một cách đơn giản, Kanye West là không thể chạm đến.

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.