• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

CATOU - Cảm hứng thời trang đến từ không khí tiệc tùng của những năm 80

Thời trang

Với BST thời trang Xuân/Hè 2022 mới nhất, thương hiệu Catou đã cho ra mắt một loạt các thiết kế gợi nhớ đến kỷ nguyên vàng của những năm 80.

Catou đã cho ra mắt những mẫu thiết kế đậm chất tiệc tùng và những đêm hội hè miên man với nguồn cảm hứng từ hai tượng đài thời trang những năm 80.

Thông qua những trang phục này, thương hoạ đã khắc hoạ lại sự hấp dẫn khó cưỡng từ phong cách của David Bowie và sự gợi cảm đầy hoang dại từ Grace Jones.

Với 22 mẫu thiết kế, BST  là một bản giao hưởng về màu sắc cùng với những điểm nhấn đặc biệt như chất liệu ánh kim hay các hoạ tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cây cỏ…

Catou cho ra mắt các mẫu thiết kế của mình với nhiều chất liệu đa dạng, từ cotton đến len, hay những chiếc váy làm từ vải tuyn và organza thêu hoa…

Những sắc màu sống động này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia những buổi tiệc tùng đêm hè sôi động. Sức sống được tái hiện từ David Bowie và Grace Jones mang đến cho bạn một phong cách thời trang phóng khoáng, hiện đại và đầy quyến rũ.

Ngoài bộ lookbook mới nhất, Catou còn cho ra mắt một đoạn phim ngắn với tựa đề "Time have forever changed, but love has not" được thực hiện bởi Mariela Sabino. Đó là  một câu chuyện tình đầy lãng mạn xuyên suốt các địa điểm nổi tiếng của Kinh đô ánh sáng Paris.

Sau cùng, BST này như một lời khích lệ chúng ta, hãy luôn sống cho tình yêu và tự do. Hãy cứ điên rồ và cuồng nhiệt để được sống đúng nghĩa.

Theo: L'Officiel France
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.