• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Celine Homme SS22 - Hedi Slimane nói về sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ thời hậu đại dịch

Thời trang

Nếu Celine Homme AW21 là một thông điệp về hy vọng, phẩm giá và sự gắn bó bền chặt với nhau thì với SS22 này, cùng tựa đề “Cosmic Cruiser”, lại như một nguồn ánh sáng được tìm thấy ở cuối con đường tăm tối và ảm đạm.

Lấy bối cảnh tại một đường đua màu đen trong khung cảnh um tùm của Île du Grand Gaou và Archipel des Embiez ở miền Nam nước Pháp, show diễn có sự góp mặt của các tay đua FMX từ đội FMX4EVER. Giữa tiếng rít ga của những chiếc xe moto là nền nhạc “Up N Down” của Izzy Camina đã thành công biến show diễn thời trang như một bữa tiệc âm nhạc sôi động. Cách bố trí này không những thể hiện sự ám ảnh gần đây của Slimane với văn hóa rave, đặc biệt là neo-rave mà nó còn là một phép ẩn dụ cho tuổi trẻ nổi loạn với niềm đam mê tốc độ cùng những giấc mơ điên cuồng. 

Bộ sưu tập có sự pha trộn giữa phong cách Bohemian phóng khoáng với các họa tiết Hawaii và chất glam rock của những năm 70. Như chiếc áo khoác bomber da rắn, quần hoa, chiếc áo khoác da đính đá hay áo blazer màu bạc sáng bóng cho thấy nét thẩm mỹ rock đặc trưng của Slimane đã quay trở lại.  

Điểm đáng chú ý trong show diễn là chiếc áo khoác màu đen với điểm nhấn typo “Heavenly Days” bằng chất liệu lá bạc và chiếc áo poncho sử dụng chất liệu sequins cho toàn bộ bản in Hawaii trên áo. Song song đó còn có sự xuất hiện của chiếc quần “elephant jean” rộng thùng thình và những chiếc áo phông oversized, một sự tương phản rõ nét với những chiếc quần skinny jean gắn liền với tên tuổi của Slimane.

Celine Homme SS22 chứa đầy ý nghĩa từ chủ nghĩa thoát ly và sự cuồng nhiệt, đam mê khám phá của tuổi trẻ ngông cuồng cùng một chút điên rồ. Tất cả những điều này đều được nhà thiết kế 53 tuổi thể hiện một cách xuất sắc.

Theo: Vogue, Hypebeast, TheFace
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.