• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lana Del Rey bị chỉ trích dữ dội vì mang khẩu trang dạng lưới đến fan meeting

Showbiz

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn hoành hành ở Mỹ, mỗi người dân ra đường đều được yêu cầu tuân thủ giãn cách xã hội cũng như mang khẩu trang để tránh lây nhiễm chéo. Thế nhưng mới đây Lana Del Rey lại gây tranh cãi khi sử dụng chiếc khẩu trang có thiết kế dạng lưới lấp lánh để ký tặng người hâm mộ.

Cụ thể, nữ ca sĩ đình đám đã lên kế hoạch phát hành tập thơ Violet Bent Backwards Over the Grass. Để quảng bá, cô đã đến khu The Grove (Los Angeles, Mỹ) và ký tặng người hâm mộ.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích Lana Del Rey đã quá coi thường tính mạng người khác và hành động một cách thiếu suy nghĩ. Báo chí Mỹ cũng không thể bênh vực giọng ca Summertime Sadness. Tờ DailyMail giật tít: "Lana Del Rey thật vô trách nhiệm".

- Không thể tưởng tượng được Lana Del Rey lại hành xử như vậy.

- Ngốc thật hay ngốc giả vậy?

- Đã đến mức này thì chúng tôi không thể bênh vực cô được.

- Lana ơi hãy mang một chiếc khẩu trang thực sự. Bảo vệ sức khỏe của mình đi mà. Tôi van xin cô.

- Chiếc khẩu trang như một món trang sức vô dụng mà cô ấy khoác lên người.

Caroline "Chuck" Grant - em gái của Lana Del Rey sau đó đã lên tiếng, khẳng định chị gái mình đã xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và đứng cách xa người khác 2 mét. Tuy nhiên, những lời biện hộ này của cô vẫn không thể xoa dịu sự giận dữ của cư dân mạng vì một người khác đã đăng tải ảnh Lana Del Rey đứng gần với fan.

Hồi tháng trước Lana Del Rey cũng đã xuất hiện trên tờ Interview với chiếc khẩu trang tương tự và chính tờ báo này cũng lên tiếng khuyên độc giả của mình không nên bắt chước giọng ca đình đám.

Ở thời điểm hiện tại, Los Angeles đã có hơn 273.000 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có 6.626 ca tử vong.

Đọc thêm: Lady Gaga thuê người viết caption giới thiệu bài hát bằng tiếng Việt?

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.