• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Cú bắt tay đầy hứa hẹn: Kanye West x Balenciaga x GAP

Thời trang

Không thể phủ nhận mối quan hệ gắn kết đầy thân thiết với Gap và Balenciaga, Kanye West mới đây đã chính thức thông báo về lần hợp tác tiếp theo giữa nhãn hiệu Yeezy của anh và hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực thời trang này.

Trong show diễn Thu Đông của Balenciaga vào năm 2021, Kanye West từng xuất hiện với một chiếc áo khoác YEEZY Gap Round Jacket cùng với đôi giày siêu ấn tượng Yeezy Foam RNNR.

Những ai yêu thích thời trang đều quá rõ ràng về sự ăn ý giữa Kanye West và nhà tạo mốt Balenciaga. Chỉ vừa mới hợp tác cách đây vài tháng với nhà tạo mốt của Pháp cho album Donda thì nam rapper đã lại công bố một tin tức khiến nhiều người hâm mộ trở nên cực kỳ hào hứng: một cú bắt tay giữa Kanye và GAP được thiết kế bởi Balenciaga ( “engineered by Balenciaga” - nguyên văn) - dưới sự giám sát của NTK tài năng Demna Gvasalia - Giám đốc sáng tạo của nhà tạo mốt lừng danh.

Lời tuyên bố chính thức này mới đây được xác nhận chính thức trên tài khoản Instagram cá nhân của nam rapper cách đây khoảng 3 ngày, thông qua việc công bố bản hợp đồng được ký vào cuối tháng 12.Trên giấy tờ có sự xác nhận hợp tác giữa Kanye West, CEO của Balenciaga và đại diện pháp lý của GAP.

Nguồn ảnh: Instagram của Kanye West

YEEZY x Gap do Balenciaga thiết kế, dự kiến sẽ có đợt ra mắt đầu tiên vào tháng 6 năm 2022.

Theo: Numero France
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.