• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cùng mẹ diện đồ đôi đi khắp thế gian: Câu chuyện kì lạ đầy niềm vui của một tín đồ mộ điệu

Thời trang

PeepyMẹ Lee có tên thật là PattharapolLee Puengboonpra là bộ đôi mẹ con thu hút được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội vì lựa chọn phong cách thời trang độc lạ. Họ thường đăng tải hình ảnh chụp cùng nhau lên tài khoản Instagram @peepy_and_others_lee.

1

Cả 2 mẹ con đều yêu thích phong cách ăn mặc sặc sỡ và nổi bật.

2

Peepy biết mẹ rất yêu thích thời trang nên anh cũng ảnh hưởng từ đó không ít.

3

Peepy từng chia sẻ về lý do tại sao anh và mẹ lựa chọn sống khác biệt với hãng tin South China Morning Post:

Cách ăn mặc của chúng tôi, trang phục phù hợp với tính cách, đã làm bừng sáng cuộc sống của cả hai mẹ con và cả những người nhìn thấy chúng tôi.

Mẹ Lee cũng chia sẻ mình cảm thấy hạnh phúc khi người hâm mộ chạy đến xin chụp ảnh cùng họ.

Thật tốt khi có nhiều người yêu mến chúng tôi!

4

Bộ đôi đã mang phong cách diện đồ đôi lên một tầm cao mới.

5

Cả hai thường xuyên diện đồ đôi đi khắp nơi.

6

Trang phục của họ đều được mua từ những thương hiệu nổi tiếng.

7

Đi đến đâu, họ cũng khiến người khác phải ngoái nhìn.

8

Từ phụ kiện, túi xách, kính râm đều giống nhau.

Peepy là cựu biên tập viên và chủ sở hữu của tạp chí Hi!, còn mẹ anh là một phụ nữ yêu thích thời trang. Họ được nhiều hãng tin mệnh danh là bộ đôi mẹ và con trai có phong cách thời trang tuyệt vời nhất thế giới.

Ý tưởng mặc trang phục đôi nổi bật nảy ra trong đầu Peepy khi anh tạo Instagram cho mình và mẹ. Tuy rằng Peepy chính là người chủ mưu bày ra ý tưởng mặc quần áo sặc sỡ nhưng anh cũng thừa nhận mình bị ảnh hưởng bởi mẹ vì bà rất yêu thời trang.

Trước đây, tôi đều nhìn thấy mẹ chọn quần áo mỗi ngày để chuẩn bị đi làm và tôi rất thích điều đó.

Đối với trang phục của chúng tôi, nếu bạn chọn những thứ phù hợp thì sẽ không bao giờ đếm xuể. Vì vậy chúng tôi không lo lắng thiếu quần áo phù hợp với phong cách. Có rất nhiều nhà thiết kế địa phương, thương hiệu quốc tế có thiết kế mà tôi và mẹ đều thích.

9

Mặc dù yêu thích thời trang nhưng gia đình anh không hoạt động trong ngành công nghiệp này.

10

11

Mặc dù bộ đôi mẹ con này nổi tiếng với phong cách thời trang nhưng gia đình họ không kinh doanh bất cứ thứ gì liên quan đến nền công nghiệp thời trang. Thay vào đó, gia đình họ hiện tham gia vào ngành sản xuất sơn và hoá chất.

Bất cứ khi nào Peepy tìm thấy thứ gì đó phù hợp với phong cách thời trang của họ, anh luôn mua một cặp. Anh hiện cũng đang làm việc với các nhà thiết kế Thái Lan để may một số trang phục cho các buổi chụp ảnh.

12

13

14

15

Nhờ những tấm ảnh "chất lừ" của bộ đôi, nhiều chương trình truyền hình và các công ty thời trang từ Ý và Hoa Kỳ đã liên hệ với họ để đề xuất hợp tác quảng cáo túi xách và kính râm. Một số người hâm mộ còn đề nghị họ cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Bộ đôi cũng cho biết họ chưa có bất cứ kế hoạch cụ thể nào trong việc kinh doanh thời trang.

Tôi hiện không có bất cứ kế hoạch nào. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì mình thích.

Tôi nghĩ rằng nếu không có thời trang, thế giới này sẽ trở thành một nơi nhàm chán. Bởi vì thời trang xuất hiện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống. Thức ăn, thức uống, kiến trúc, du lịch,... mọi thứ đều liên quan đến thời trang.

Cặp mẹ con này cũng đang là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người yêu thích thời trang. Ngoài ra sự gắn bó giữa mẹ và con trai cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.