• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Diesel ra mắt đôi giày thể thao mới dưới dạng NFT

Thời trang

Lần đầu tiên, Diesel bước chân vào thế giới của NFT (Non Fungible Tokens) bằng cách trình làng mẫu giày thể thao hoàn toàn mới của mình dưới dạng tác phẩm công nghệ kỹ thuật số. Với tiêu đề "The Prototype", siêu phẩm này sẽ được mở bán trong thời gian tới đây và cả dưới dạng NFT - phiên bản Limited.

Trong khi NFT  ("Non Fungible Tokens", chứng chỉ kỹ thuật số xác thực một tác phẩm kỹ thuật số dạng bản gốc) đang cố gắng chinh phục giới thời trang hiện đại, thì Glenn Martens, giám đốc nghệ thuật của Diesel kể từ tháng 10 năm 2020, cũng đã chọn trình bày một trong những sáng tạo mới nhất của mình dưới định dạng này. 

Thương hiệu đến từ Ý, chính thức công bố đôi giày thể thao phiên bản giới hạn hoàn toàn mới của mình, mang tên “The Prototype”, dưới định dạng NFT trong một phiên bản giới hạn. 

COURTESY OF DIESEL

Đã được ra mắt trong buổi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 của hãng (BST đầu tiên mà Glenn Martens sáng tạo cho Diesel), đôi giày thể thao mới này là một trong những thiết kế hứa hẹn sẽ gây nên một cơn sốt trong giới thời trang của NTK tài năng, kể từ khi chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc nghệ thuật mới của hãng (hơn một năm). 

Đôi giày này, được thiết kế độc đáo với dây đai cao su, phần đế ngoài có kết cấu và đường viền bất đối xứng, mang đến cho đôi giày thể thao một thiết kế dạng đồ họa, với các đường line màu trắng, đen và đỏ.

Giày thể thao “The Prototype” của Diesel sẽ có mặt trên diesel.com vào tháng 12 tới đây, BST sẽ được hoàn thiện với sự ra mắt của nhiều tông màu mới vào khoảng tháng 2 năm 2022.

Theo: Numero France
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.