• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Heron Preston x Mercedes Benz - Bộ sưu tập tôn vinh công nghệ túi khí

Thời trang

Những màn hợp tác giữa thời trang và ô tô đã phát triển vô cùng mạnh mẽ trong vài năm qua. Gần đây nhất là mối quan hệ hợp tác giữa nhà thiết kế Heron Preston và thương hiệu xe hơi Mercedes Benz.

Để kỉ niệm 50 năm kể từ khi túi khí được tạo ra và kỉ niệm 40 năm ngày sử dụng phát minh này để cứu sống nhân loại, Heron Preston đã tái tạo lại các túi khí cũ từ các cuộc thử nghiệm va chạm thành một số kiểu dáng độc lạ. Nhấn mạnh vào tính bền vững và kỹ thuật upcycling, bộ sưu tập mang tính cải tiến và phản ánh những đặc trưng thiết kế và niềm tin của Preston. 

Mặc dù các kiểu dáng chỉ mới dừng ở mức concept, nhưng cả hai (Heron và Mercedes Benz) cũng đã tạo ra một loạt các sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ có sẵn thông qua một cuộc thi trên mạng xã hội. 

Chia sẻ về nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập, Heron Preston nói rằng,

“Nó thực sự được lấy cảm hứng từ những gì tôi tạo ra trên sàn diễn của Heron Preston. Nhìn vào tỉ lệ và phân lớp, đó là điểm khởi đầu cho những look này. Tôi đã cân nhắc về các kiểu dáng của quần áo, từ oversized puffer, áo khoác workwear và những phom dáng hình hộp khác, nó sẽ đóng vai trò như thế nào khi phối với quần và lớp áo sơ mi ẩn ở bên dưới. Để tạo ra một phom dáng giống Heron Preston nhất có thể, đó là một bài tập thực hành rất tự nhiên giúp tôi suy nghĩ nhiều về những thiết kế. Đó là cách tôi làm cho những show diễn trước đó và đưa nó vào dự án này.” 

Theo: Highsnobiety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.