• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Loạt sản phẩm bắt tay giữa các ông lớn ngành thời trang: Nike 'Para Noise' cháy hàng, Prada x Adidas nhận nhiều ý kiến trái chiều?

Thời trang

Một năm đã sắp trôi qua và đối với những sneakerhead (người mê giày), có lẽ niềm đam mê bất tận của họ là được sở hữu những đôi giày độc, lạ và thậm chí quái dị. Dưới đây là 5 sản phẩm bắt tay giữa những ông lớn đình đám của làng thời trang đã khiến bao nhiêu ''đầu giày'' tiêu tốn tiền bạc, thậm chí canh từng giây từng phút để được đập hộp.

1. Nike x G-Dragon Para - Noise

Kết quả hình ảnh cho Nike x G-Dragon (Para Noise)
Kết quả hình ảnh cho Nike x G-Dragon (Para Noise)

Ngày 4/11, G-Dragon đã tung ra ''siêu phẩm'' Air Force 1 'Para Noise' bắt tay với ông lớn Nike. Mẫu giày này có tận 3 phiên bản khác nhau của ''Para Noise''. Sản phẩm có dấu swoosh màu đỏ chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc với số lượng giới hạn. Phiên bản có dấu swoosh trắng được phát hành toàn cầu. Hai phiên bản trên sẽ được mở bán vào ngày 23/11 với mức giá khoảng $200 (4,600,000 VNĐ) nhưng vẫn không đủ hàng để bán. Hiện tại giá chợ đen đã lên đến gần $1000 (24,000,000 VNĐ) so với giá gốc $200 (4,600,000 VNĐ) Bên cạnh đó, bản dấu swoosh vàng là đặc biệt nhất bởi chỉ sản xuất 88 đôi, không được bán và những người thân cận với G-Dragon mới có thể sở hữu.

Với độ hot sẵn có của hai tên tuổi làng thời trang, mẫu giày này đã sold out chỉ trong vòng một nốt nhạc. Hiện tại, gía resell dao động từ 15 triệu đồng cho đến 100 triệu đồng tuỳ phiên bản và kích cỡ.

2. Adidas x Prada

Cuối năm những người yêu thời trang liên tục đón nhận những sản phẩm mới. Lần này là một sự hợp tác đáng mong đợi giữa những nhà mốt hàng đầu: Adidas và Prada với mẫu giày Superstar huyền thoại.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra, bản collab này đã bị ''ném đá'' bởi thiết kế không khác gì Adidas Superstar All White. Nếu ai tinh ý lắm mới có thể thấy được logo Prada, MADE IN ITALY được bố trí dọc thân giày. Sản phẩm này là phiên bản giới hạn chỉ 700 đôi mang phong cách unisex cùng chất liệu da thuộc độc quyền của Prada tên Spazzolato Rois full-grain leather. Mũi giày bằng cao su chắc chắn và phần đế giày có họa tiết xương cá herringbone. Mẫu giày này đã được lên kệ từ 4/12 với giá 2770 đô (67 triệu đồng)

3. Dior x Nike Air Jordan 1

Nike ket hop voi Dior ra mat giay Jordan co gia 2.000 USD? hinh anh 2
Siêu phẩm collab Dior x Nike chính thức lên sàn, thiết kế rất swag, giá dự kiến hơn 46 triệu đồng - Ảnh 3.

Sau màn bắt tay vô cùng thành công với ''Con rồng châu Á'' G-Dragon, nhãn hàng thể thao này lại tiếp tục chơi mạnh với bản collab giữa thương hiệu xa xỉ Dior và mẫu giày huyền thoại Nike Air Jordan 1 và tạo nên siêu phẩm có 1-0-2.

Sau khi công bố thiết kế, sản phẩm collab này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với cả thế giới thời trang bởi thiết kế tuy không lạ nhưng lại rất bắt mắt. Vẫn giữ những nét đặc trung của Air Jordan 1 cũ, Dior thêm vào đó những họa tiết monogram đặc trưng của hãng trên dấu swoosh đình đám làm nên thương hiệu của Nike. Sản phẩm được thiết kế với màu xanh pastel và navy tinh tế mà vẫn giữ được sự hầm hố vốn có của dòng giày Jordan. Mẫu giày này sẽ được ra mắt vào tháng 6/2020 và được dự đoán cháy hàng trong thời gian nhanh chóng mặc dù mức gía lên đến 2.000 đô (48 triệu đồng).

4. Travis Scott x Air Jordan 1

Travis Scott x Air Jordan 1
Hình ảnh có liên quan

Những cái tên uy tín như Virgil Abloh, Dave White và Union Los Angeles đã có vinh dự được thiết kế lại mẫu giày huyền thoại này trong quá khứ, và năm nay nó đã được trao tặng cho Travis Scott. La Flame (nickname của Travis) đã nắm lấy cơ hội và thực sự khiến Air Jordan 1 trở nên mới lạ bằng cách đảo ngược biểu tượng Swoosh xuống dưới và đặt nhiều dấu ấn Cactus Jack của mình lên khắp chiếc giày. Từ những thành tựu mà Scott đã gặt hái được từ âm nhạc và những lần cộng tác sneaker trước đây, bản phát hành SNKRS của Jordan 1 này đã trở thành một bản collab được nhiều sneakerhead săn lùng với giá 175 đô (4,2 triệu đồng).

5. Jerry Lorenzo x Nike Air Fear of God 1 ‘Sail’

Kết quả hình ảnh cho Jerry Lorenzo x Nike Air Fear of God 1 ‘Sail’
Kết quả hình ảnh cho Jerry Lorenzo x Nike Air Fear of God 1 ‘Sail’

Cuối năm ngoái, Lorenzo đã ra mắt sản phẩm bắt tay với Nike Air Fear of God 1 với tông màu đơn giản làm nổi bật hình dáng của đôi sneaker mang hơi hướng tương lai. Các phiên bản màu xanh lá cây và cam có thể nổi bật nhưng bản phối màu trắng này lại được sneakerhead săn lùng hơn cả. Nike Air Fear of God 1 ‘Sail’ có giá 350 đô (8,4 triệu đồng).

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.