• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

UTme! - Dịch vụ giúp người yêu thời trang Uniqlo có thể tự thiết kế áo cho bản thân

Thời trang

Hiện nay Uniqlo đã triển khai một dịch vụ cho phép khách hàng thoả thích sáng tạo những thiết kế áo thun không đụng hàng. Tất cả thông qua ứng dụng UTme!.

UTme! đã ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2015, cho phép bất cứ ai trở thành nhà thiết kế. Người dùng có thể tải một hình ảnh từ cuộn camera của mình, chỉnh sửa nó theo ý thích hoặc vẽ trực tiếp trong ứng dụng và trang trí nó bằng bộ sticker riêng của Uniqlo. Khi thiết kế đã sẵn sàng, bước tiếp theo sẽ là chọn một hình dạng.


Ứng dụng này mang đến cho người dùng sự tự do hoàn toàn để thoả thích thiết kế những hình ảnh độc lạ 100%. Với UTme!, các nhà phát triển đã sử dụng tính năng lắc, người dùng có thể lắc điện thoại để ứng dụng biến thiết kế trở thành thành tác phẩm nghệ thuật trừu tượng.
Khi đã hài lòng với kiệt tác của mình, lưu thiết kế và nhấp vào nút mua hàng và chiếc áo đã sẵn sàng để được in ra. Ở cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi mới khai trương ở Việt Nam, khách hàng có thể thử trải nghiệm dịch vụ này.

Giá cả dịch vụ khá hợp lý ở mức gần 1 triệu VNĐ cho một lần in. Ngoài ra, không có phụ phí gia tăng cho các yếu tố như kích thước và màu sắc như các dịch vụ in thông thường. Sau khi trải qua quá trình đăng ký thiết kế của bạn để in, người dùng sẽ được thu ngân gửi hoá đơn biên nhận.

Uniqlo sử dụng một máy in phun để có thể sản xuất những chiếc áo với hình in nét nhất. Tùy thuộc vào kích thước thiết kế, toàn bộ quá trình có thể mất 20 phút. Thành quả sau khoảng thời gian chờ đợi là một chiếc áo phông siêu đẹp có giá thành phải chăng.

Bạn sẽ nhận được hoá đơn từ thu ngân
Uniqlo sử dụng máy in phun
Chiếc áo sau khi hoàn thành
Có thể thấy màu sắc khá đẹp

Trước đây điều này chỉ có trong mơ. Tuy nhiên với công nghệ tiên tiến hiện nay, không gì là không thể. Chỉ cần thiết kế một chiếc áo thun trực tiếp từ điện thoại thông minh chỉ cần chờ 20 phút, nó đã trở thành hiện thực. Có lẽ thế giới tương lai ở phim Wall-E không phải là quá xa vời đâu nhỉ.

Theo: hypeandstuff
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.