• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Mất 300 giờ đồng hồ để may nên chiếc váy Chanel của Penélope Cruz

Thời trang

Tên tuổi của Penélope Cruz đã gắn liền với Chanel kể từ khi cô trở thành đại sứ của thương hiệu này. Vì vậy, khi chọn một chiếc đầm dạ hội cho đêm đầu tiên tại Venice Film Festival lần thứ 78, nữ diễn viên đã chọn chiếc váy yêu thích của cô từ bộ sưu tập Thu Đông 2021 của nhà mốt cho buổi ra mắt thảm đỏ của bộ phim Parallel Mothers mà cô tham gia. Mất khoảng 300 giờ để tạo nên chiếc váy được làm từ vải mikado đen với phần váy lót bằng vải tulle lụa ecru và tô điểm bằng những cánh hoa nở rộ trên thân váy.

“Tôi đã yêu chiếc váy đó kể từ khi tôi nhìn thấy nó trên sàn catwalk. Tôi yêu toàn bộ bộ sưu tập haute couture, nó thật rực rỡ và chiếc váy này là look yêu thích nhất của tôi. Đây là một bộ phim rất quan trọng đối với tôi, vì vậy, tôi cần một chiếc váy đặc biệt cho nó.” - Cô còn chia sẻ thêm rằng cô rất “vinh dự” được đưa chiếc váy ra mắt trên thảm đỏ.

Trong suốt mối quan hệ lâu dài của cô với Chanel, Penélope đã được chiêm ngưỡng công việc của những thợ may lành nghề.

“Tôi đã đến các xưởng may nhiều lần trong nhiều năm, đến thăm tất cả những người phụ nữ đã tạo nên những chiếc váy và cũng nhiều lần được nhìn thấy chúng trước khi buổi diễn bắt đầu. Họ không bao giờ rời khỏi chiếc váy trừ khi nó đạt đến độ hoàn hảo 100%.” - Cô kể.

Penélope cũng đã thu hút giới báo chí tụ tập tại Venice trong một thiết kế mang tính biểu tượng của nhà mốt: bộ đồ Chanel bằng vải tweed. Cô ấy đã mặc một bộ mini skirt-suit màu trắng, với lớp lát và cổ áo màu xanh lam tương phản, phối cùng một chiếc túi Boy da cừu và một chiếc áo phông trắng trơn. 

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.