• Về đầu trang
Minh Thư
Minh Thư

Muôn kiểu biến hóa với khăn Badana

Thời trang

Trên đời có 7749 món phụ kiện nhưng thực lòng mà nói, tớ thấy khăn badana là thứ đa dụng, dễ dùng nhất mà lại còn rẻ bèo. Có rất nhiều cách để sử dụng badana nên món phụ kiện nhỏ bé này xứng đáng được có một bài riêng về cách nó làm đẹp cho chủ nhân như thế nào.Bạn có thể đã nhận thấy chiếc badana màu đỏ nhỏ xuất hiện trên khắp các mạng xã hội. Nó nhanh chóng chiếm lấy thiện cảm của những người yêu thời trang, dù thuộc trường phái nào. Một số người còn sắm đủ bộ màu sắc để tiện phối đồ. 8 cách để dùng bandana nè, đừng bỏ qua nhé!

1. Làm băng đô

Đeo bandana quanh đầu như một chiếc băng đô là lựa chọn quá dễ dàng. Chỉ cần buộc chiếc khăn quấn quanh đầu và để tóc xõa, buộc nửa hoặc buộc trên cùng là đã có một điểm nhấn nhỏ xinh. Thắt bandana phía trước chắc chắn tạo thêm nét nữ tính, thật thú vị.

2. Buộc khăn quanh phần tóc đuôi ngựa

Cách này tạo thêm một chút ngổ ngáo cho kiểu tóc đuôi ngựa thông thường mà không tốn chút công sức nào. Bạn có thể buộc thấp hoặc cao tùy ý. Sử dụng dây buộc tóc trước và sau đó buộc băng đô để hỗ trợ nhiều hơn.

3. Choker, tại sao không?

Một cách khác để đeo bandana là quấn quanh cổ như choker, giấu đi mép khăn. Ban đầu bạn sẽ không quen và thường dùng tay chỉnh khăn.

4. Đeo bandana quanh cổ, thắt nút thanh lịch

Tớ thích nhất là phối bandana với áo sơ mi trắng đơn giản và quần short denim, trông rất dễ thương. Kiểu kết hợp màu này cũng sẽ phù hợp tùy thuộc vào màu sắc của khăn mà bạn đang sử dụng. Nếu diện đồ theo phong cách này, chỉ cần tối thiểu hoa tai nếu không sẽ bị lố đấy.

5. Buộc bandana của bạn lên đồ denim

Nếu đang mặc trang phục denim cơ bản và muốn thêm một chút nhấn nhá, bạn có thể buộc khăn bandana thành nơ trên thắt lưng của mình. Sêu đơn giản nhưng dễ thương!

6. Làm áo croptop

Nếu muốn sử dụng bandana như áo, có lẽ bạn cần một chiếc khăn size lớn hoặc may những khăn nhỏ lại với nhau để che đủ điểm nhạy cảm cũng như không khiến bạn lộ hàng khi đang hoạt động.

7. Thắt lên túi để có thêm màu sắc

Hoặc đôi khi cảm thấy trang phục của mình thiếu thứ gì đó và không có tâm trạng để đeo bandana trên cổ hoặc trên tóc, tớ sẽ buộc nó vào túi của mình. Đó là một cách thú vị để thêm màu sắc vào trang phục mà không cần phải cố gắng quá nhiều.

Theo: Vân Minh Hoàng/ Maybe We Should Talk 'Bout Fashion
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.