• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Nhìn lại 2021 - Các cặp đôi nổi tiếng lên đồ thế nào?

Thời trang

Khi yêu nhau, có nhiều thứ bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng từ đối phương, từ lối sống, thói quen và nga cả thời trang cũng không ngoại lệ.

Cùng tua lại những hình ảnh nổi bật 2021 của các cặp sao hạng A, xem phong cách ăn mặc khi đi cùng nửa kia của mình, có gì nổi bật nhé?

Kim Kardashian, Kanye West và Balenciaga
Ở khía cạnh thời trang, khi còn cùng tay trong tay, Kim  rất hào hứng và tự hào về những ảnh hưởng của Kanye đối với phong cách thời trang của mình.

Nguồn ảnh: Vogue

Nam rapper có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với nhà thiết kế tài năng Demna Gvasalia của Balenciaga nên sẽ chẳng có điều gì ngạc nhiên khi tủ đồ của Kim trong năm này, có sự thống trị không hề nhỏ của các item đến từ thương hiệu này.

Một bức ảnh gây lú không hề nhẹ, khi bạn đang tưởng rằng Kanye và Kim xuất hiện như hai chiếc bóng (theo nghĩa đen) trên thảm đỏ MET Gala năm 2021? Nhưng không, đây không phải sự thật. Người đi cùng Kim tại MET Gala năm nay là Denma - nhà thiết kế 40 tuổi người Sokhumi. 

Nguồn ảnh: John Shearer/WireImage

A$AP Rocky và Rihanna
Các fan yêu quý cặp đôi này! Dù suýt nữa bỏ lỡ thảm đỏ tại MET Gala năm vừa qua, nhưng khi vừa xuất hiện, cặp đôi đã khiến cho nhiều người phải “ngạc nhiên” bởi phong cách “quấn chăn” theo kiểu Haute Couture!

Nguồn ảnh: Dimitrios Kambouris/Getty Images dành cho The Met Museum/Vogue

Ben Affleck và Jennifer Lopez
Ben từng bị chụp khi hôn qua khẩu trang với không chỉ một, mà là tới 2 người phụ nữ khác nhau. Tuy nhiên không thể phủ nhận, phong cách thời trang của Ben Affleck đã lên hương rất nhiều kể từ khi anh quay lại với Jennifer Lopez.

Nguồn ảnh:  Jamie McCarthy/MG21/Getty Images cho The Met Museum/Vogue

Ảnh do cánh săn ảnh thu được mỗi khi theo đuôi Ben trông không khác gì những buổi chụp ảnh lên chiến dịch cho các nhãn hiệu thời trang, đây có thể coi là một điểm đáng mừng cho mối quan hệ của cặp đôi bởi những ảnh hưởng tích cực mà nó mang lại.

Adam Driver và Lady Gaga
Như những miếng mảnh ghép bổ trợ cho nhau bất chấp “cặp đôi hoàn cảnh” của House of Gucci không phải là một “cặp đôi” quá hạnh phúc, khi một người luôn tìm cách thủ tiêu người còn lại.

Nguồn ảnh: Fabio Lovino/MGM and Universal

Jonah Hill và Sarah Brady
Xuất hiện trong bộ vest của Gucci cực ăn ý và đôi slipper nổi bật của Manolo Blahnik trong buổi công chiếu bộ phim mới nhất của Hill, Don’t Look Up tại New York.

Nguồn ảnh: Michael Ostuni/Patrick McMullan via Getty Images

Còn bạn, cặp đôi nào khác gây ấn tượng với bạn nhiều hơn những cặp đôi được điểm danh phía trên?

Theo: The Cut
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.