• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Những chiếc váy thủ công của nhà thiết kế Ai Cập sold out trong vòng 10 phút

Thời trang

Nadine Mosallam, nhà thiết kế gốc Kuwait gần như từ bỏ hoàn toàn tham vọng kinh doanh khi đại dịch COVID-19 ập đến vào đầu năm 2020. Cô buộc phải chuyển về quê hương của cha cô ỏ Toronto sau khi thị thực tại Anh của cô hết hạn. Nadine ở thời điểm ấy gần như rơi vào giai đoạn trầm cảm. May mắn thay, số phận đã thay đổi khi cô sử dụng một chiếc máy vắt sổ đi mượn được để biến 10 mét vải thành một số chiếc váy trắng cộc tay cho mùa hè. Chiếc váy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè và những người xung quanh. Vì vậy, cô đã may thêm vài chiếc nữa theo yêu cầu của bạn bè. Sau đó, Nadine chia sẻ lên Instagram và các sản phẩm được bán hết trong vòng 10 phút. 

Tính phổ biến là trọng tâm trong gu thẩm mỹ của Nadine. Chiếc váy có phom dáng đơn giản với phần lưng thấp, những đường may nữ tính và phù hợp với những người phụ nữ có dáng ngực to hay nhỏ, có đường cong hay không đều có thể mặc được. 

“Ai cũng có thể mặc nó và trông vẫn rất đẹp” - một trong những phản hồi tích cực từ khách hàng của cô. 

Nói cách khác, những thiết kế vừa vặn với phom dáng được Nadine lấy cảm hứng từ người phụ nữ gợi cảm mà cô gọi là “giấc mơ Monica Bellucci”. Những chiếc váy là một phong cách được cân bằng giữa tính chức năng và sự tự tin, gợi cảm và giản dị. 

“Đối với tôi, mọi thứ đều đến từ việc bạn cảm thấy như thế nào trong cơ thể mình...Tôi muốn ra khỏi nhà và cảm thấy thoải mái mà không cần phải suy nghĩ về những gì mình đã mặc.” - Nadine nói.

Những chiếc váy chữ A của Nadine còn giúp người mặc có thể vận động linh hoạt, từ những hoạt động đơn giản như dạo phố đến các bộ môn thể thao như múa bụng. 

“Bất cứ khi nào tôi mặc chiếc váy của mình, tôi luôn cảm thấy tốt hơn rất nhiều.” - Nadine nói. 

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.