• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Nóng bỏng mắt với những outfit bốc lửa của Miley Cyrus trong đêm giao thừa

Thời trang

Quẩy tưng bừng trong bữa tiệc  New Year’s Eve Party trực tiếp trên đài NBC từ Miami, ngôi sao của Hannah Montana cùng Pete Davidson đã có một đêm nhạc sôi động, trở thành chương trình được theo dõi nhiều nhất trong đêm giao thừa với 6,3 triệu lượt xem.

Cùng điểm qua những trang phục bỏng mắt và sexy mà Miley đã dùng để thiêu đốt ánh mắt của hàng triệu người trên khắp nước Mỹ vào tối 1.1.2022 nhé!

Trong chương trình, Miley đã có nhiều màn thay đổi trang phục ngoạn mục. Cô ấy còn vô tình gặp phải sự cố khi chiếc áo “ít vải” của mình bất ngờ bị rơi ra, nhưng Miley đã có màn ứng biến hoàn hảo mà không làm gián đoạn bữa tiệc của mình.

Một trong những bộ trang phục được đánh giá cao nhất chính là bộ đồ cô ấy mặc khi trình diễn bản cover "Jolene" của Dolly Parton cùng với cô em gái Noah Cyrus.

Miley khởi động đêm biểu diễn bằng bộ trang phục 7 sắc cầu vồng đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana.

Bộ đồ thiêu đốt ánh nhìn của ngôi sao 29 tuổi, trước khi gặp sự cố và sau đó cô đã khoác thêm chiếc áo blazer đỏ đã từng mặc trong màn trình diễn trước đó và tiếp tục biểu diễn.

Một bộ catsuit màu đỏ nóng bỏng đến từ Saint Laurent cùng với đôi giày cao gót và găng tay cùng tông.

Một chiếc váy ngắn bó sát màu đen cùng đôi bốt dài, tôn lên vóc dáng điểm 10 của cô nàng, cùng với đó là những phụ kiện vòng vàng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Trình diễn “You” trong bộ váy màu đỏ rực rỡ của Gucci.

Một cú du hành vượt thời gian về những năm 70s với bộ jumpsuit tua rua ánh bạc.

Một outfit khác xuất hiện trong hậu trường, trong bộ trang phục xuyên thấu màu đen. Ngôi sao đã chia sẻ trên Instagram: “Lên đồ bởi @noahcyrus” - người em gái cùng xuất hiện trong show diễn cùng cô.

Còn bạn, outfit nào gây ấn tượng với bạn nhất?

Theo: Hola
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.