• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Game âm nhạc toàn mỹ nam Emsemble Stars!! Music sẽ có phiên bản tiếng Anh vào đầu năm 2022

Game

Vào ngày 21/12/2021, tựa game âm nhạc Ensemble Stars!! Music của hãng Happy Elements đã mở đăng ký trước phiên bản tiếng Anh cho các game thủ tại khu vực Mỹ, Canada, Anh và Úc.

Ensemble Stars!! Music được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 tại các thị trường Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Trò chơi nhanh chóng thành một trong những rhythm mobile game được yêu nhất tại Châu Á.

Cốt truyện của game kể về 49 chàng nam sinh vừa tốt nghiệp học viện nghệ thuật Yumenosaki Academy. Các chàng trai này sau đó đã gia nhập công ty giải trí Ensemble Square và bắt đầu sự nghiệp trở thành ngôi sao của mình. Trong vai trò quản lý của họ, nhiệm vụ của người chơi là giúp sự nghiệp của các chàng trai phát triển mạnh mẽ trong thế giới giải trí.

Cách chơi của Emsemble Stars!! Music cũng tương tự như nhiều rhythm game khác hiện nay. Người chơi sẽ phải nghe các bài nhạc và tương tác nút bấm trên màn hình để các nhân vật mỹ nam có thể nhảy những vũ đạo sôi động đầy cuốn hút.

Không chỉ gây ấn tượng bằng dàn nhân vật cực khủng, Emsemble Stars!! Music còn đem đến chế độ "3D live performance mode" cho bạn chiêm ngưỡng các màn trình diễn sống động của các nhân vật 3D trên sàn nhảy tuyệt đẹp. Người chơi thậm chí có thể thay đổi trang phục biểu diễn của các idol, cũng như tạo văn phòng của riêng mình và trang trí theo cách mà bạn muốn.

Emsemble Stars!! Music hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.