• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Lovers in a Dangerous Spacetime, game co-op lái phi thuyền cực vui nhộn và thử thách

Game

Lovers in a Dangerous Spacetime là tựa game co-op cực kỳ vui nhộn có thể chơi từ 1-4 người đến từ hãng phát triển Asteroid Base. Trò chơi bảo đảm cho bạn những trận cười té ghế khi chơi cùng bạn bè hoặc người yêu đấy!

Trong game, bạn và đồng đội sẽ vào vai các thành viên của tiểu đội League of Very Empathetic Rescue Spacenauts (LOVERS) trên đường giải cứu các chú thỏ không gian khỏi bọn quái vật Anti Love xấu xa và khôi phục tình yêu cho toàn vũ trụ.

Các bạn sẽ điều khiển con tàu vũ trụ tròn như quả bóng với đầy đủ trang thiết bị tối tân trong suốt quá trình chơi: bốn ụ súng để tiêu diệt kẻ thù, một khẩu cannon cực ngầu có thể quét sạch mọi thứ xung quanh, một lá chắn từ trường để ngăn chặn hỏa lực từ kẻ thù, và …một tấm bản đồ để chắc chắn rằng bạn không lạc đường.

Điểm thú vị của game là mỗi thiết bị trên tàu điều phải được vận hành từ phòng điều khiển riêng biệt. Đồng nghĩa với việc các bạn phải điều khiển nhân vật của mình đi đến phòng và tự tay kích hoạt thiết bị tương ứng: muốn bắn một kẻ địch bên phải, hãy chạy đến phòng điều khiển bên phải, ngồi xuống và nhắm bắn; muốn bắn kẻ địch bên trái, chạy qua phòng điều khiển bên trái, ngồi xuống và nhắm bắn;...

Mỗi màn chơi trong game là một cái mê cung mà sẽ khiến bạn phải thốt lên “tạ ơn trời game có bản đồ”, đồng thời cũng vô cùng hiểm hóc đủ khiến bạn quát thằng lái tàu “mày lái ngu quá xê ra để tao lái cho”. Chưa kể đến lũ boss vừa to, vừa dai, bắn vừa rát luôn rình rập sẵn sàng hủy diệt thái độ hợp tác của bạn và đồng bọn.

Bắt đầu màn chơi bằng lòng tin tuyệt đối vào đối phương, bạn hãy yên tâm, chắc chắn sau vài phút “quy củ” “người nào việc nấy” thì mọi thứ sẽ loạn lên như cái chợ vỡ khi cả bọn bị mất phương hướng vì bạn lái quá ngáo ngơ, tàu bị kẻ địch bao vây tứ phía, đồng đội thì bỏ mặc vị trí vừa chạy vừa hét trong hoảng loạn,… tất cả có thể gói gọn trong ba từ “cực nhưng vui”.

Các bạn sẽ cùng nhau lê lết qua độ dài 6 tiếng của trò chơi, ngắn ngủi nhưng đầy gian khổ. Các bạn sẽ cùng cười khi ngắm nhìn những biểu cảm siêu đáng yêu của các nhân vật, cùng hò reo khi vượt qua được một màn chơi. Đó chính là ý nghĩa đích thực của tình yêu, cũng là thông điệp mà game muốn truyền tải.

Lovers in a Dangerous Spacetime hiện có mặt trên Steam, Nintendo Switch, Xbox One và PlayStation 4.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.