• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Song for the Mute FW21 - Sự hòa hợp trong thế giới hỗn loạn

Thời trang

Song for the Mute đã quay lại với bộ sưu tập Thu Đông 2021 mang tên “Beast”, với ý tưởng về sự tò mò. Còn điều gì khơi gợi trí tò mò hơn bằng một bộ phim kinh dị? Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Karim Gaaloul đã lấy cảm hứng từ các bộ phim tiêu biểu nhất của thập niên 80 và 90 như Evil Dead, Beetlejuice, E.T. và Dracula cho bộ sưu tập lần này.

“Một cái gì đó ở một nơi tăm tối, ám ảnh nhưng lại có sức quyến rũ vô hạn. Một cái nhìn rộng mở về sự hài hòa giữa đúng và sai” - trích trong mô tả của thương hiệu về bộ sưu tập.

Thay cho những cảm giác lo sợ thường thấy trong các cảnh rùng rợn, Karim đã chuyển đổi góc nhìn và biến nó thành một yếu tố thu hút khán giả. Bộ sưu tập như một lời mời gọi vào một thế giới đầy trí tưởng tượng và sự điên cuồng. Với mùa này, Song for the Mute đưa người hâm mộ vào một cuộc hành trình hỗn loạn, nơi bạn sẽ chứng kiến sự hòa hợp giữa những mặt đối lập để tạo nên sự cân bằng phù hợp. Hay nói cách khác đơn giản hơn, giữa những họa tiết dày đặc và gam màu trải dài từ sáng đến tối, bạn sẽ tìm thấy nét hòa hợp trong sự tương phản.

Bộ sưu tập tập trung vào các form dáng thoải mái với một loạt layer tương phản mang lại chiều sâu cho bộ trang phục. Những chiếc quần đơn sắc phối cùng áo sơ mi sọc hoặc áo thun màu pastel, bên ngoài là chiếc áo khoác vest lốm đốm làm nổi bật các chi tiết tối màu của trang phục. 

Một số trang phục còn vượt ngoài ranh giới quần áo, khiến bạn cảm thấy như đang được chiêm ngưỡng một bức tranh nghệ thuật sống động. Đơn cử như chiếc quần có họa tiết sơn màu, phối cùng chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và chiếc áo khoác len oversized sờn rách. 

Bộ sưu tập có tổng cộng 45 looks, nếu bạn có hứng thú thì có thể khám phá thêm tại instagram và trang web chính thức của hãng.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.