• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Thuê những thiết kế của Jean Paul Gaultier: tại sao không?

Thời trang

Trong khi đang ra mắt một triển lãm về mối liên hệ giữa thời trang và điện ảnh tại Cinémathèque, nhà tạo mốt hàng đầu nước Pháp vẫn không quên việc phát triển các nền tảng bán hàng trực tuyến của mình, điển hình là việc cho ra mắt dịch vụ cho thuê lại các thiết kế cổ điển của mình, cũng như những item mới nhất độc quyền, và truyền cảm hứng bởi phong cách Punk.

Sau khi mời chào được 5 nhà thiết kế cực kỳ tài năng và xuất chúng, tham gia vào quá trình tiếp nối các di sản của thương hiệu, Jean Paul Gaultier đã thử sức trong lĩnh vực hoàn toàn mới: cho thuê lại các thiết kế cổ điển của mình.

Lần đầu tiên, các tín đồ thời trang được trải nghiệm dịch vụ thuê các thiết kế của Jean Paul Gaultier, trong khoảng thời gian một tuần. Bao gồm tất cả những thiết kế mang tính biểu tượng của hãng, giữa một danh sách khoảng 30 000 mẫu mã sáng tạo.

Để “ăn mừng” bước chuyển biến độc đáo này, hãng đồng thời cũng cho ra mắt một BST lấy cảm hứng từ Punk Rock - một trong những phong cách rất được ưa chuộng tại Mỹ nhiều thập niên trước và ngay cả thời điểm hiện tại.

Được biết đến với tên gọi “Les Punks”, BST được quảng bá rộng rãi trong một chiến dịch được thực hiện bởi cặp bài trùng người New York - TORSO, với những di sản đặc trưng từ thương hiệu như vải mesh (sợi tổng hợp polyester ), hoạ tiết tartan (họa tiết đan xen giữa những đường kẻ sọc và ô vuông), hay những hoạ tiết đánh lừa thị giác.

Bạn có thể tìm thấy trong BST này, sự đa dạng trong mẫu mã, từ những chiếc áo phông in logo của Jean Paul Gaultier, những bộ vest kẻ caro với tông vàng, xanh bắt mắt, những chiếc áo in tác phẩm nổi tiếng của Picasso - Nàng Mona Lisa hay những chiếc quần dài quá khổ...

Ngoài ra, BST này còn có sự xuất hiện của một loạt những thiết kế trang sức được tạo nên bởi sự sáng tạo đầy tài năng của Stéphanie D’Heygere. Những đôi bông tai hình dao cạo bling bling lấp lánh hay những chiếc nhẫn bản màu mè, nhẫn bạc với logo thương hiệu cực kỳ cá tính.

BST “Les Punks” cùng với những thiết kế cổ điển của Jean Paul Gaultier đều có thể tìm thấy trên trang web chính thức của hãng.

Theo: Numero France
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.