• Về đầu trang
Mây
Mây

6 thói quen của con gái khiến các người yêu ‘phát điên’ thay vì hạnh phúc

Tâm lý

1. Ăn sang cả phần ăn của đối phương

Nhiều người phụ nữ cho rằng việc ăn đồ của đối phương khiến chàng trai chú ý đến mình. Tuy nhiên sự thực là hành động này khiến chàng trai khó chịu, đặc biệt là với những cặp đôi mới yêu.

Một số người là vì thói quen không muốn ăn chung, một số khác là vì lượng thức ăn của các chàng trai thiếu đi và các chàng sẽ cảm thấy đói.

2. Thu dọn không gian riêng của anh ấy

Nhiều người phụ nữ khi đến nhà của bạn trai sẽ dọn dẹp những món đồ bản thân cho là lộn xộn. Tuy nhiên đây là hành động không nên bởi rất có thể sau khi bạn dọn đồ đạc, anh ấy có thể sẽ không thể tìm thấy món đồ cần thiết của mình nữa.

3. Đi chơi quá nhiều

Các chàng trai thích những cô nàng biết giao tiếp, tiệc tùng, tuy nhiên việc đi chơi quá nhiều, đặc biệt là đi chơi đêm, tiệc tùng sẽ khiến chàng trai có đánh giá không cao về người con gái, đặc biệt là những chàng trai muốn xác định quan hệ nghiêm túc.

4. Liên tục hỏi han

Người biết trò chuyện sẽ thật sự thu hút với bạn trai, tuy nhiên nếu bạn liên tục hỏi han về cuộc sống của chàng trai thì lại phản ứng ngược, khiến họ trở nên khó chịu và không thoải mái về đời sống riêng tư.

5. Ăn mặc không phù hợp

Tất cả chúng ta đều muốn mình trông thật hoàn mỹ, ngay cả khi đi dạo trong công viên. Đừng gượng ép bản thân phải đi những đôi giày cao gót không thoải mái hoặc diện những chiếc váy bó sát, chúng sẽ chỉ khiến bạn trông “ngớ ngẩn” hơn. Trong mắt đối phương.

6. Chiếm hữu không gian của đối phương

Nhiều người cho rằng việc đặt thêm món đồ của mình vào không gian tủ quần áo, phòng tắm,… của người yêu là thể hiện sự tình cảm. Tuy nhiên hành động này không khiến các chàng trai thích thú, thậm chí là khó chịu vì anh ấy sẽ mất thêm thời gian để thu dọn món đồ cho bạn.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.