• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Selena Gomez: Tránh xa mạng xã hội trong hơn 4 năm qua giúp tôi hạnh phúc hơn

Tâm lý

Selena Gomez từng được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram" khi vào năm 2016, cô là người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ đã ngừng sử dụng internet trong 4 năm rưỡi qua.

Trong buổi phỏng vấn với Good Morning America, Selena nói rằng việc từ bỏ mạng xã hội đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô:

"Tôi hạnh phúc hơn, tôi xuất hiện nhiều hơn và tôi kết nối với mọi người nhiều hơn. Tôi hiểu internet quyền lực như thế nào và theo nhiều cách, nó đã đem cho thế giới những điều tuyệt nhất. Nhưng đối với tôi, tôi chỉ quan tâm đến những tin tức thực sự quan trọng liên quan đến những người tôi đã gặp trong cuộc sống".

U là trời nhìn ảnh mới của Selena Gomez đi! Nhan sắc thăng hạng vùn vụt làm  5 triệu fan "vỡ tim", tất cả là nhờ thay đổi 2 điều

Nữ ca sĩ/ diễn viên/ producer hiện có hơn 310 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 37,9 triệu lượt trên TikTok. Cô đang quảng bá cho Wondermind - một nền tảng liên quan đến sức khỏe tâm thần mà cô đồng sáng lập cùng mẹ và một người bạn thân.

Gomez không giấu việc cô gặp khó khăn về tinh thần do chứng rối loạn lưỡng cực, và cô đặt mục tiêu sẽ giúp những người đang đấu tranh với những chứng bệnh tâm lý có đủ nguồn lực mà họ cần.

"Vẫn có những nơi mà mọi người có thể đến khi họ cần sự giúp đỡ (về mặt tâm lý), nhưng thật không may khi những nơi này tốn quá nhiều tiền. Tôi mong muốn có một nơi để phụ nữ cảm thấy an tâm và được thấu hiểu"

Vào năm 2019, Selena tiết lộ rằng cô đã xóa ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình.

"Tôi nghĩ việc giành thời gian đọc những bình luận (trên mạng) không thật sự lành mạnh cho những người trẻ, ngay cả với tôi", cô giải thích trên chương trình 'Live with Kelly and Ryan'.

Selena Gomez Reveals She Hasn't Been on the Internet in 4 Years: Photo  4739438 | Selena Gomez Pictures | Just Jared

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Women's Wear Daily vào tháng 10 năm ngoái, Selena cũng từng nói:

"Tôi thực hiện tất cả bài đăng chỉ bằng cách nhắn tin cho trợ lý. Tôi nói vậy vì điều này (tránh xa MXH) góp phần rất lớn trong việc giúp tôi cảm thấy khỏe mạnh như vậy trong thời gian gần đây. Tôi hoàn toàn không biết điều gì đang diễn ra trong văn hóa pop và điều đó thực sự khiến tôi hạnh phúc. Có thể nhiều người không hạnh phúc vì nó, nhưng với tôi, nó thực sự đã cứu mạng tôi."

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.